บริษัทเอบิวด์เมเนจเม้นท์​ ฉลองครบรอบ​20​ ปี และทำพิธีเปิดสำนักงานใหญ่​ อย่างเป็นทางการ

บริษัทเอบิวด์เมเนจเม้นท์​ ฉลองครบรอบ​20​ ปี และทำพิธีเปิดสำนักงานใหญ่​ อย่างเป็นทางการ​ มีคนในวงการและบริษัทพัฒนาอสังหาริทรัทย์ ผู้ดำเนินการธุรกิจก่อสร้าง​เข้าร่วมแสดงความยินดี

เมื่อวันที่​ 10​ มีนาคม​ พ.ศ.2566​ ​ที่ผ่านมา​ นายรังสรรค์​ เกียรติยศ​ ประธานกรรมการ​ บริษัทเอบิ้วด์เมเนจเม้นท์​ จำกัด​ได้เป็นประธานในพิธีทำบุญ
เนื่องในโอกาส​ที่บริษัทได้เปิดทำการครบ​20​ ปี​และเปิดที่ทำการสำนักงานใหญ่​ บนถนนสนามบินน้ำ​-ท่านน้ำนนทบุรี​ ต.บางกระสอ​ อ.เมือง​จ.นนทบุรี
ซึ่งที่ผ่านมา​ บริษัทเอบิวด์เมเนจเมนท์​ จำกัด​ ได้ดำเนินธุรกิจ​ด้านบริหารงานการก่อสร้าง​ให้บริษัทพัฒนาอสังริมทรัพย์​ ชั้นนำของประเทศ​ จนได้รับความเชื่อถือว่าเป็นบริษัทที่มีศักยภาพด้านการจัดการและบริหารงานการก่อสร้าง​จากบริษัทผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์​ชั้นนำ


ทั้งนี้เป็นเวลา​ 20​ ปีที่ผ่านมา​ จากความมุ่งมั้น​ในการมีส่วนร่วมในด้านการบริหารการจัดการงานก่อสร้าง​ให้สำเร็จลุล่วงทันต่อเวลา​และมีคุณภาพงาน​ จนมีผลงานมากมาย​ สร้างความเชื่อถือ​ จนขึ้นเป็นบริษัทผู้บริหารงานโครงการก่อสร้างชั้นนำและเนื่องในโอกาสครบรอบ​ 20​ ปี​ และเปิดที่ทำการแห่งใหม่​ ที่ใช้งบประมาณ​ การก่อสร้างกว่า​ 40​ ล้านบาท​ มีผู้บริหารจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์​และผู้บริหารและตัวแทนจากบริษัทดำเนินธุรกิจก่อสร้าง​ เข้าร่วมในพิธีทำบุญเลี้ยงพระ​และร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้​เป็นไปอย่างอบอุ่น


📌ธีรวัฒน์​ ณรงค์ฤทธิ์
ทีมข่าวเฉพาะกิจ​นครบาล รายงาน