ปราจีนบุรี – พิธีรดน้ำศพ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล ดาราอาวุโสที่เสียชีวิต

ปราจีนบุรี – พิธีรดน้ำศพ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล ดาราอาวุโสที่เสียชีวิต

วาระสุดท้ายของดาราอาวุโส ป้าเขียด นภาพร หงสกุล หรือ ที่แฟนละครคุ้นเคยกับป้าตุ่ม ผู้แสดงตัวประกอบเจ้าบทบาทมากฝีมือในละครหลายเรื่องได้เสียชีวิตที่บ้านพัก โดยวันนี้ มีพิธีรดน้ำศพที่วัดคลองรั้ง เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 ที่วัดคลองรั้ง ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

นายโยธิน พงษ์อ้อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล อายุ 77 ปี ดาราอาวุโส ที่เสียชีวิตด้วยโรคชราที่บ้านพักเมื่อวาน (7 มี.ค. 66 ) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.หลังป้าเขียดป่วยจากเส้นโลหิตในสมองแตกนอนติดเตียงไม่สามารถพูดสื่อสารกับใครได้มาเป็นเวลานาน แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ยังได้รับการช่วยเหลือดูแลจาก คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ รวมถึงได้เดินทางมาเยี่ยมถึงบ้าน


พี่ขาว ลูกชายคนเดียวของป้าเขียดเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ คุณแม่ตื่นขึ้นตามปกติ แต่ไม่ได้มีทีท่าว่าจะเสียชีวิต จนกระทั่งช่วงสายคุณแม่ตื่นขึ้นมาแล้วหลับไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คุณแม่หลับลึกปลุกไม่ตื่นจนต้องเรียกรถกู้ชีพมารับตัวไปส่ง โรงพยาบาล แต่แล้วคุณแม่ก็จากไปอย่างสงบ


พี่ขาวบอกต่อว่า คุณแม่ได้สั่งเสียเพราะพูดไม่ได้ แต่ตนเองอยากขอให้แฟนคลับของแม่ ขอให้จดจำคุณแม่ไว้ในใจตลอดไปแม้ว่าคุณแม่จะจากไปแล้วก็ตาม ส่วนการจัดงานศพคุณแม่ วันนี้หลังจากรดน้ำศพแล้วก็จะมีการสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 5 คืนและจะมีการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. 2566 เวลา 16.00 น.ขอเรียนเชิญแฟนๆคุณแม่มาร่วมส่งคุณแม่ขึ้นสวรรค์พร้อมกัน

 

////////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี