เชียงใหม่-โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จัดพิธีประทานประกาศนียบัตร พิธีปัจฉิมนิเทศ และอำลาสถาบัน นักเรียนชั้น ม.6

เชียงใหม่-โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จัดพิธีประทานประกาศนียบัตร พิธีปัจฉิมนิเทศ และอำลาสถาบัน นักเรียนชั้น ม.6

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย โดยนายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย พร้อมคณะผู้บริหาร ครู โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ได้จัดพิธีประทานประกาศนียบัตร,และปัจฉิมนิเทศนักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6(รุ่นลัลณ์เรลิณณ์) ปีการศึกษา 2565 มีนักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 635 คน

ในช่วงเช้าจัดพิธีประทานประกาศนียบัตรพร้อมทั้งพิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลเรียนดี เหรียญทอง จำนวน 95 คน เหรียญเงิน จำนวน 125 คน และเหรียญทองแดง จำนวน 45 คน ณ หอประชุมอาคารนวรัตน์

โดยได้รับเกียรติจากนายบุญเสริญ สุริยา ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย เป็นประธาน พร้อมกันนี้นายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ได้กล่าวปัญฉิมโอวาทให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และนายเฉลิมเกียรติ ไชยวรรณ นายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ทุกคน เพื่อเป็นสมาชิกใหม่ของสมาคมฯ

ช่วงบ่ายได้จัดพิธีถวายบังคมลาพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว พิธีผูกข้อมือและรับพรจากฝ่ายบริหาร, คณะครูและแขกผู้มีเกียรติ ณ ตึกยุพราช โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย

 

พัฒนชัย/เชียงใหม่