เพื่อไทย ไม่หวั่น ส่งนายตำรวจหนุ่ม และนักธุรกิจสาวลงสู้ศึก ใน จ.สงขลา ทุกเขต จับตาม 3 เขตที่มีหวัง

เพื่อไทย ไม่หวั่น ส่งนายตำรวจหนุ่ม และนักธุรกิจสาวลงสู้ศึก ใน จ.สงขลา ทุกเขต จับตาม 3 เขตที่มีหวัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2566 ซึ่งพรรคการเมืองใหญ่ทุกพรรค ได้มีการประกาศตัวผู้สมัครในแต่ละจังหวัด และมีการเดินหาเสียง มีการเปิดเวทีในการพบปะกับประชาชนแล้ว อย่าง พรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย ในส่วนของพรรคเพื่อไทยใน จ.สงขลา ได้มีการประกาศชื่อผู้สมัครไปแล้วจำนวนหลายเขต และเขตที่ประชาชนให้ความสนใจคือ เขต 2 พื้นที่ เทศบาลนครหาดใหญ่ และ ต.คลองอู่ตะเภา เขตเลือกตั้งที่ 6 อ.คลองหอยโข่ง และ อ.สะเดา เขตเลือกตั้งที่ 9 อ.บางกล่ำ ต.ควนลัง ต.บ้านพรุ ต.บ้านไร่ อ.หาดใหญ่


ร.ต.ท.ธนาธิป สันติภราภพ ผู้ถอดเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กระโดดลงสู่สนามการเมืองใน เขต 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า มีความตั้งใจที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง การฟื้นฟูเศรษฐกิจ การจ้างงานที่มีค่าแรงที่มากขึ้น และการแก้ปัญหายาเสพติด ที่เป็นปัญหาของสังคม ในฐานะที่เป็น “ตำรวจ” จึงเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี จึงได้ตัดสินใจลงสมัคร สส.ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ของ จ.สงขลา ที่เป็นเมือง เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การค้า การลงทุน เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกของประชาชน ต้องต้องการเห็นอนาคตของประเทศที่ดีกว่าเดิม


น.ส.ชานิสรา ภูวิจิตร ผู้สมัคร สส.เขต 9 กล่าวว่า มีอาชีพเป็น นักธุรกิจ ที่ประสพความสำเร็จในการทำธุรกิจหลายอย่าง เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สกินแคร์ ( ไทยแลนด์) จำกัด เป็นคน อ.บางกล่ำ โดยกำเนิด ลงทำงานการเมืองครั้งนี้ เพราะต้องการที่จะมีส่วนในการ พัฒนาบ้านเกิดเมืองนอน การลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 9 ซึ่งต้องแข่งขันกับนักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย และ พลังประชารัฐ ไม่ได้หนักใจ เพราะมีการจัดทีมหาเสียง มีการใช้โซชียลมีเดีย ในการสื่อสารสร้างความเข้าใจกับประชาชน


ในขณะที่นายเปรม สันติชานนท์ ผู้สมัครในเขตที่ 6 ที่มีคู่แข่งอย่าง น.ส.สภาพร กำเนินผล สส. เขต 6 จากพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ พรรคพลังประชารัฐ ไม่เป็นที่หนักใจ โดยจะใช้ความเป็นคนหนุ่ม คนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ และความเข้าใจถึงปัญหาของประชาชนในเขตเลือกตั้งในการทำการเองเพื่อการเข้าถึงประชาชน วันนี้กระแสของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ดีมาก เพระนโยบายของพรรคเพื่อไทย สามารทำได้ตามที่จริงทุกเรื่อง

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา