สุโขทัย-พระครูปลัดวิมลประธานมูลนิธิพลายชุมพล สร้างบ้านให้ครอบครัว3พี่น้องเรียนดี

พระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล บ้านหางคลอง หมู่5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่185 หมู่1 ต.วังลึก อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ของน.ส.วนิดา บุญเกตุ อายุ 32ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับนายวทัญญู โพธิ์คง อายุ 33ปี ด.ญ.พิมพิดา บุญเกตุ อายุ 13ปี เรียนอยู่ชั้นม.1 ด.ช วุฒิภัทร โพธิ์คง อายุ 8 ขวบ และด.ญ.วีรภัทรา โพธิ์คง อายุ 5ขวบ ซึ่งบ้านของน.ส.วนิดา อาศัยอยู่กับครอบครัวได้มีสภาพเก่าผุพังแถมไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้เนื่องจากค้างค่าไฟจะถูกยกหม้อไป ซึ่งทางพระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ ได้เดินทางมาดูสภาพความเป็นอยู่และความลำบากของเด็กๆที่ต้องใช้เทียนจุดเพื่อทำการบ้าน และบ้านที่ไม่คุ้มแดดคุ้มฝนทำให้ทางพระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพลายชุมพล

ได้เข้ามาช่วยเหลือพร้อมสร้างบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวของน.ส.วนิดา และทำการชำระค่าไฟฟ้าที่ได้ค้างและขอหม้อไฟใหม่ให้กับบ้านที่ทางมูลนิธิพลายชุมพล จะทำการสร้างให้เพื่อให้เด็กๆได้มีไฟฟ้าใช้ในการทำการบ้านและอ่านหนังสือ โดยจะสร้างให้ที่ดินซึ่งอยู่ติดกันซึ่งเป็นที่ราชพัสดุ ซึ่งได้มีการรางวัดและทำสัญญาเช่าที่ดิน พระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล กล่าาว่าสำหรับผู้ที่ประสงค์อยากจะร่วมด้วยช่วยกันในการสร้างบ้านให้ครอบครัวของน.ส.วนิดาและลูกๆ สามารถโทรสอบถามไดีที่พระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ ได้ที่ 0618026666 หรือร่วมโอนที่ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี วัดพลายชุมพล หมายเลข6160539140


ด้านน.ส.วนิดา พร้อมทั้งด.ญ.พิมพิดา ลูกสาวคนโตพอรู้ว่าพระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล ได้พาช่างเข้ามาดูสถานที่เพื่อทำการสร้างบ้านให้ถึงกับกอดกันร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ และกล่าวว่าของคุณทางพระครูปลัดวิมลสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล พร้อมทั้งผู้ใจบุญที่เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของตนเอง โดยเฉพาะด.ญ.พิมพิดา ลูกสาวคนโต ได้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้บ้านใหม่ซึ่งทุกวันนี้ครอบครัวของหนูลำบากมากบางวันหนูต้องยอมขาดเรียนเพื่อไปช่วยแม่ทำงานเพื่อที่ได้เงินมาช่วยครอบครัวและให้น้องๆไปเรียนหนังสือ หนูจึงขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วนเหลือครอบครัวของหนูในวันนี้