เชียงใหม่-สยามทีวี 43rd Anniversary Grand Sale ฉลองใหญ่ให้โลกจำเพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดแคมเปญใหญ่ สยามทีวี 43rd Anniversary Grand Sale ลดอย่างแกรนด์ 100 แบรนด์ดัง แถมอย่างคุ้ม มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 43ปี! งานนี้ช้อปได้ทั้งวันทั้งคืน อยู่ที่ ไหนก็ช้อปได้ ลดแรงทุกช่องทาง วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

 

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือสมาร์ทโฟน สินค้าไอที สินค้า IOT ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทยเดินหน้ากระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ในเดือนกุมภาพันธ์ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 สยามทีวีอัดแคมเปญใหญ่ “สยามทีวี 43rd Anniversary Grand Sale”เพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และฉลองครบรอบ 43 ปีที่เราได้ให้บริการลูกค้ามาโดยตลอด โดยนำเสนอสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก กว่า100แบรนด์ ในราคาสุดพิเศษ รวมไปถึงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยี IOT ใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยี 5G ที่สามารถสั่งงานผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้ และสยามทีวีเราเล็งเห็นความสำคัญของงานบริการเป็นสำคัญ ทั้งการบริการจัดส่งให้ถึงบ้านทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และบริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการให้ลูกค้าได้อุ่นใจ สามารถเรียกใช้บริการและนำสินค้าเข้าตรวจเช็คได้ทั่วประเทศเช่นกัน ”

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566นี้ นอกจากเราจะจัดแคมเปญใหญ่ สยามทีวี 43rd Anniversary Grand Sale ที่คัดสรรสินค้านวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด หลากหลายประเภทสินค้า อาทิ OLED ซัมซุง, โน๊ตบุ้คเกมมิ่งรุ่นท็อป, ตู้เย็นสมาร์ทฮับ, เครื่องซักผ้า WiFi ยกทัพนำมาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดแล้วลดอีก ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมลุ้นรับ iPhone14 เมื่อซื้อสินค้าอะไรก็ได้ และรับของพรีเมี่ยมทุกใบเสร็จ*

 

นอกจากนี้สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จับมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยซัมซุง จำกัด จัดแคมเปญใหญ่ “Samsung Grand Sale” ที่ได้นำสินค้าเรือธงรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาทิ New Samsung OLED ที่โอกว่า ดีไซน์บางเฉียบ คมชัดทั้งภาพและเสียง มาในรุ่น QA65S95BAK ทีวี 65นิ้ว และ 55นิ้ว รวมไปถึงสินค้าภายในบ้านที่คู่ควรบ้านคุณ ทั้งเครื่องปรับอากาศวินด์ฟรี ลมไม่ปะทะตัว, ตู้เย็น2ประตู Bespoke รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมรับประกัน 20 ปี, เครื่องซักผ้าฝาหน้าดีไซน์สุดหรู ซื้อสินค้าชิ้นที่2 ลดเพิ่ม 5%

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Samsung Galaxy S23 Series ที่มาอย่างพี๊คคคค กับ Snapdragon8 Gen2 ชิปเซ็ตเจนล่าสุด ที่แรงขึ้น ประหยัดแบต เล่นเกมได้ยาวๆ รวมถึงกล้องหลังที่ให้คุณส่องไปเห็นถึงพื้นดวงจันทร์ พร้อมให้ Pre-Order แล้ว คลิกลงทะเบียนจองรับสิทธิ์เพียง 2,000 บาท(*จำกัด 50ท่านแรก) ได้ที่ https://bit.ly/3YlA4R5 กับ Samsung Galaxy S23 Series ที่รับโปรแรง 7 ต่อ ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ทุกสาขา และที่สยามทีวีออนไลน์เท่านั้น!

และอีกหนึ่งพันธมิตรจากค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่จัดแคมเปญใหญ่ร่วมฉลองสยามทีวี ครบรอบ 43ปี กับ “True Shop Grand Opening” เปิดตัวทรูช้อป พร้อมให้บริการแบบครบวงจรแล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่, ลำพูน และลำปาง ให้ประสบการณ์อัจฉริยะ สนุกกับโลกเสมือนจริง กับ True 5G VR 4K ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิพิเศษสุด ภายในงาน

ด้านนายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2566นี้ ก็เป็นช่วงเทศกาลแห่งความรัก สยามทีวีก็ไม่พลาดที่จะจัดแคมเปญเอาใจคนมีความรักด้วยเช่นกัน พบกับแคมเปญ “Valentine Day” วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2566นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น! จัดโปรโมชั่นแบบเป็นคู่ ให้คู่รัก ครอบครัวพากันมาช้อป พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย”

กับแคมเปญสุดพิเศษ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ลดสูงสุดถึง 80% ผ่าน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15%* เอาใจกับแบบสุดๆ พร้อมแจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบตามกำหนด รับเลย! คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท* สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พร้อมบริการส่งฟรี ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน Siamtv Online | www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

นภาพร/เชียงใหม่