“สร้างผู้ประกอบการยุคดิจิทัลใน 3 วัน”

โอกาสทองของคนสร้างตัว ใช้เวลาเพียง 3 วัน แลกกับการได้เป็นเจ้าของกิจการ และเปลี่ยนผ่านสู่ตลาดออนไลน์แบบจับมือทำ นักศึกษาอบรมฟรี เรียนที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ดร.ภก.ณัฐพศุตม์ ภัทธิราสินสิริ ประธานจัดงาน คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ( สจล) ร่วมกับ นางสาวธนิดา กิจบำรุง ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนานักธุรกิจยุคใหม่ ขอเชิญชวน ผู้ประกอบการเข้าร่วม กิจกรรม Live Learn and Earn ฝึกฝีมือการทำ digital marketing สร้างทักษะอันจำเป็นในการทำตลาดยุคดิจิทัล และได้คลิปรีวิวสินค้าที่นำไปใช้ได้ทันที หัวข้อวิชาสำคัญ (เปิดเผยได้) มีดังนี้

* การวินิจฉัย และออกแบบ การตลาดออนไลน์ โดยจับมือทำจนได้ผลลัพธ์ ที่ใช้ได้จริง ใครไม่มีสินค้ามีผู้ประกอบการสนับสนุน ให้นำสินค้าไปขายได้เอง

* ช่วงบัดดี้พากันรวย เป็นการจับคู่นักศึกษากับผู้ประกอบการ ให้ทำงานร่วมกัน ช่วยกันรีวิวสินค้าแบบผู้ใช้จริง

* สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ในแต่ละแพลตฟอร์ม ที่มาเปิดเคล็ดลับความสำเร็จของบริษัทที่สร้างยอดขายจากการตลาดออนไลน์ให้เกิดต้นแบบเชิงประจักษ์

* มีผู้เชี่ยวชาญร่วมระดมสมอง ตั้งเข็มทิศ ไม่ให้หลงเดินผิดในทางออนไลน์

* ออกแบบเส้นทางการคัดกรองลูกค้าเป้าหมาย สร้างกลยุทธ์ให้มาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสินค้าตลอดไป

* ระดมทุกสรรพกำลังมาสร้าง ความสำเร็จให้คุณ

*ลงทุนค่าเรียนหลักพัน ได้ผลงานหลักแสน หลักล้าน

ผู้เรียนจะได้พบกับนักธุรกิจอีกกว่า 30 ธุรกิจ มีโค้ชและคณาจารย์ที่มีประสบการณ์และความรู้เฉพาะสาขาคอยเป็นผู้ให้คำแนะนำตลอดโครงการฯ ได้ทำความรู้จักกับเอเจนซี่ด้านการตลาดออนไลน์ สายตรงด้าน Technology / Influencer / Data Research และตัวแทนจาก Social Media Platform ยอดนิยมในปัจจุบัน ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ว่า ทำอย่างไร SME หรือผู้ประกอบการ จึงจะสำเร็จได้จากการทำการตลาดออนไลน์ให้ตรงจุด ตรงความต้องการของลูกค้า

และการเลือกยิงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ อัตราค่าอบรม ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 7,500 บาท จากราคาเต็ม 15,000 บาท รับสมัครถึงวันที่ 25 มกราคม 2566 ระยะเวลาอบรม 3 วัน คือ วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 มกราคม และ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ หอสมุดกลาง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ( สจล) ราคานี้ รวมค่าอาหารกลางวัน อาหารว่าง เรียบร้อยแล้ว


.
รับจำนวนจำกัด เพียง 30 ธุรกิจ เท่านั้น
.
สนใจกรอกรายละเอียด เพื่อสมัครเข้าร่วมก่อนที่นั่งเต็ม ได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc__8TZUkuK26pSQTmR5SisHa0HKTm3OBFNkbz3-qWmnHXIhA/viewform

ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2566 หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม

#มีดี#สังคมแห่งการแบ่งปัน#livelearnandearn#สจล#ลาดกระบัง#การตลาดออนไลน์