ฉลองวันเด็ก ดรีมเวิลด์ลดแรง!! เอาใจหนูๆ ฟันน้ำนม บัตรผ่านประตูเด็ก เพียง 30 บาท ประเดิมโปรแรกฉลองครบรอบ 30 ปี

ฉลองวันเด็ก ดรีมเวิลด์ลดแรง!! เอาใจหนูๆ ฟันน้ำนม บัตรผ่านประตูเด็ก เพียง 30 บาท ประเดิมโปรแรกฉลองครบรอบ 30 ปี

สวนสุกดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม นี้ จัดโปรโมชั่นลดราคาบัตรเอาใจน้องๆ หนูๆ ฟันน้ำนม ที่สูงไม่เกิน 145 เซนติเมตร ซื้อบัตรผ่านประตูจ่ายเพียง 30 บาทเท่านั้น จากปกติ 200.- ประเดิมโปรโมชั่นแรกที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี ดรีมเวิลด์ ให้น้องๆ หนูๆ ได้ผ่านประตูไปสนุกกับเครื่องเล่น และกิจกรรม ความบันเทิงต่างๆ มากมายตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ 08.00- 18.00 น.

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ในโอกาสที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ครบรอบ 30 ปี ตลอดปี 2566 นี้ ได้เตรียมโปรโมชั่น ต่างๆไว้เซอร์ไพรส์ลูกค้าทั้งปี ประเดิมเซอร์ไพรส์แรก วันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจน้องๆ หนูๆ ที่สูงไม่เกิน 145 ซม. ซื้อบัตรผ่านประตูในราคาเพียง 30 บาท เท่านั้น จากปกติ 200 บาท ให้น้องๆ ได้ผ่านประตูไปสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด และพบกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มากมาย ที่เวทีแฟนตาซีฮอล์ อาทิ การแสดงมายากล ชมโชว์พิเศษจากช่องการ์ตูนคลับ พบกับกิจกรรม 4 อาชีพในฝันให้น้องๆ ได้สนุกกับการถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของขวัญวันเด็กมากมายที่เวทีแฟนตาซีฮอล์ และร่วมชมขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนรอบทะเลสาบที่น้องๆ หนูๆ จะได้ใกล้ชิดกับเหล่ามาสค็อตสุดน่ารักมากมาย

นอกจากนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ยังมีเครื่องเล่นนานาชนิด รอน้องๆ หนูๆ ให้มาสนุก เพลิดเพลินกันทั้งวัน ในโซนเครื่องเล่นเด็กที่หลากหลาย รวมถึง “วอเตอร์ ฟัน” สนามเล่นน้ำสำหรับน้องๆ สนุกกับการให้อาหารแพะ แกะ กระต่ายในแอนิมอลฟาร์ม ห้ามพลาดเข้าไปสัมผัสความเย็นใน “เมืองหิมะ” ที่มีบรรยากาศหิมะตกตลอดทั้งวัน สนุก ฟิน กับลานสไลด์หิมะที่เล่นได้ทั้งครอบครัว ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ
พิเศษเฉพาะวันเด็ก วันเสาร์ ที่ 14 มกราคม นี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ขยายเวลาความสนุก โดยเปิดบริการตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น. ให้น้องๆ หนูๆ ได้จูงมือคุณพ่อ คุณแม่และครอบครัวมาฉลองวันเด็กกันอย่างมีความสุข สนุกสนานกันตลอดทั้งวันที่ดรีมเวิลด์ สอบถามเพิ่มเติม โทร0 -2577-8666 หรือ คลิก www.facebook.com/dreamworldpark