จันทบุรี-สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี มอบรางวัลรถจักรยานยนต์ 1 รางวัลแก่ผู้โชคดี ที่อุทิศ ดวงตา อวัยวะ และรางกายให้กับ สภากาชาดไทย

จันทบุรี-สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี มอบรางวัลรถจักรยานยนต์ 1 รางวัลแก่ผู้โชคดี ที่อุทิศ ดวงตา อวัยวะ และรางกายให้กับ สภากาชาดไทย

ค่ำวานนี้ ( 5 ม.ค.65 ) ที่ร้านกาชาดจังหวัดจันทบุรี นาย สุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน ปลัดจังหวัดจันทบุรี นางสุมิตตา หาญสมุทร รองนายกเหล่า กาชาดจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้กำลังใจคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ อส.ที่มาอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นักท่องเที่ยวในร้านกาชาด ภายในงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รำลึก และการชาดจังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของงาน พร้อมกันนี้ รองนายกเหล่ากาชาด และปลัดจังหวัดจันทบุรีได้มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ร่วมบริจาคอุทิศ ดวงตา อวัยวะ และร่างกายให้กับ สภากาชาดไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

โดยใช้วิธีจับรางวัลรายชื่อผู้โชคที่ที่จะได้รับมอบ รถจักรยานยนต์จำนวน 1 รางวัลจากผู้ร่วมบริจาค 655 รายที่มีรายชื่อ สำหรับผู้โชคดีคือ นาย ธนกฤษ ตั้งยืนยง อยู่บ้านเลขที่ 51/7 ม.8 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เป็นผู้ที่ร่วมบริจาคอุทิศ ดวงตา อวัยวะ และร่างกาย แก่สภากาชาดไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์สำหรับรางวัลพิเศษที่นำมามอบแก่ผู้ที่ร่วมโครงการบริจาคอุทิศ ดวงตา อวัยวะ และร่างกาย แก่สภากาชาดไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้รับความอนุเคราะห์จาก นางอรวรรณ พลอยชาติตระกูล หรือซ้ออี้ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้ร่วมบริจาคมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อจัดหาซื้อรางวัล ในการจัดกิจกรรมงานกาชาดในปี 2566 นี้

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก