ดาวรุ่งดวงใหม่ วัยรุ่นมาแรง แนวเพลงหวาน ฝากเป็นแรงใจช่วยกันเชียร์ให้โด่งดัง

ดาวรุ่งดวงใหม่ วัยรุ่นมาแรง แนวเพลงหวาน ฝากเป็นแรงใจช่วยกันเชียร์ให้โด่งดัง


วงการเพลงในปัจจุบัน ได้เกิดมีดาวรุ่ง ดวงใหม่เกิดขึ้นอีกหนึ่งท่าน ซึ่งเป็นนักร้องน้องใหม่ไฟกำลังแรง ร้องเพลงแนวซึ้งๆหวานๆ ขอฝากไว้ในอ้อมใจของแฟนเพลงทุกๆท่าน ช่วยเป็นแรงใจ เชียร์ให้ดัง สานฝันให้เป็นจริง จากใจจริงลูกหลานชาวสงขลา
ประวัติพระเอกเพลงหวาน
ชื่อ ธีรเทพ พรหมบรรจง
ชื่อเล่น เรน แปลว่า “ฝน” เนื่องจากตอนเกิด พายุเข้าไทย
วันเดือนปีเกิด 16 ธค.2550 (16 ปี) วันเสาร์
การศึกษา มัธยม 5 โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย
บิดา ชื่อ กฤษกร พรหมบรรจง อดีตครูสอนภาษาไทย ปัจจุบันประกอบธุรกิจส่วนตัว (ช่างแอร์)
มารดา ชื่อ อนัญญา พรหมบรรจง ช่างเสริมสวย
มีพี่สาว 1 คนชื่อ ศรสวรรค์ พรหมบรรจง
ศึกษาที่ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
ที่อยู่ปัจจุบัน หมู่บ้านเนินเขาพัฒนา บ้านหน้าควน หาดใหญ่
อุปนิสัย เงียบ เรียบร้อย พูดน้อย กินง่าย อาหารโปรดคือ ไข่เจียว ผัดผักบุ้ง

เส้นทางการเป็นนักร้อง
ตอนอายุ 6 ขวบ คุณแม่ได้พามาฝึกร้องเพลงที่ค่ายทองแดงโปรโมชั่น กับครู จ๋อ ฐนพล วัชรอดิศัย หรือ จ๋อ ดอกจิก ศิลปินตลก ดาราภาพยนตร์ ละคร ที่มีผลงานหลายเรื่อง และเคยเป็นนักร้อง ของวง ม๋อร๋อ ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเป็นตลกดังวงสี่ดอกจิก ทุกวันน้องเรนจะถีบจักรยาน ไปเรียนร้องเพลงอย่างสม่ำเสมอ มีความตั้งใจสูงมาก ความจำดี หัวไว จนอายุ 7 ขวบ ทางค่ายก็ได้พาไปฝึกร้องบนเวทีจริง น้องเรนจะเป็นคนที่ชอบแสดงออกและพลังเหลือล้น จะขอขึ้นเวทีตลอดเวลา โดยไม่มีท่าทีเบื่อหน่าย บางครั้งเพิ่งลงมาจากเวที ก็จะไปยืนรอที่บันได เขาจะถามตลอดว่า “ถึงคิวน้องหรือยัง?” ทั้งๆที่เพิ่งลงมาจากเวที ที่สำคัญไม่ว่าจะใกล้ไกล ดึกดื่น แค่ไหนไม่คำว่า เหนื่อย บ่น ท้อ แม้แต่ไม่สบายก็ยังอยากจะไปร้องเพลง ซึ่งนับว่า หาได้ยากมากๆ กับนักร้องศิลปินทั่วไป แม้ไม่มีค่าตัว ก็ไม่เคยน้อยใจหรือไม่พอใจ ยังมีความสุขกับการได้ขึ้นเวทีร้องเพลง เงินค่าตัวจะให้กับมารดา ทุกบาททุกสตางค์เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่าย นับได้ว่าเป็น ศิลปินยอดกตัญญู ที่อายุยังน้อยมากแต่สามารถเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัว
ผลงาน อายุ 7 ขวบ บันทึกเสียงครั้งแรก ชื่อเพลง รักแท้ที่แม่ให้ ประพันธ์โดย อ.เสน่ห์ ทักษิณ มีผลงานมากมายเช่น ได้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายไมค์
ทองคำเด็ก ซีซั่น 3
ชนะเลิศร้องเพลงจีน
ชนะเลิศร้องเพลงสตริง
ชนะเลิศร้องเพลงลูกทุ่งงานหัตถกรรมของโรงเรียนระดับประเทศ
อัลบั้ม ชุด เส้นทางสายฝัน ปี 2565

ความฝัน….
ด้วยความชื่นชอบในศิลปินขุนพลเพลงใต้ เอกชัย ศรีวิชัย อย่างมากมาย ชนิดมีโอกาสต้องไปชมคอนเสิร์ตเอกชัย ทุกที่ น้องเรนจึงยึดเอาเป็นแบบอย่าง ดำเนินตามรอย ศิลปินในดวงใจไม่ว่า ความเป็นศิลปินนักร้อง และมโนราห์ ซึ่งได้ทำการฝึกซ้อมโดยเข้ารับการครอบครูและฝึกสอนโดยครูเต่า ในสมาคมมโนราห์วัดควนลัง ตั้งแต่ 10 ขวบจนปัจจุบัน สามารถรำมโนราห์ได้อย่างอ่อนช้อย สวยงามและยังสามารถขับกลอนมโนราห์ได้ไพเราะเป็นอย่างยิ่ง
จนกระทั่งอายุ 15 ย่าง 16 ปี ทางผู้บริหารค่ายทองแดงโปรโมชั่นได้เล็งเห็นว่า น้องเรน ธีรเทพ มีความพร้อมที่จะปั้นเป็นศิลปินเดี่ยว จึงได้ทำอัลบั้มให้ ชื่ออัลบั้ม เส้นทางสายฝัน โดยมีบทเพลงหลายบทเพลง อาทิเช่น มิตรฉาชีพ เส้นทางสายฝัน คอยนางที่ท่าศาลา น้ำตาชาวใต้ ที่ได้ อ.เสน่ห์ ทักษิณเป็นผู้ประพันธ์ และ อีก 2 บทเพลง คือ ภาวนา และ สักวันหนึ่ง ของ ครูจ๋อ ฐนพล วัชรอดิศัย และ อ.เสน่ห์ ทักษิณ ได้ตั้งฉายาให้ว่า “ศิลปินยอดกตัญญู พระเอกเพลงหวาน ลูกหลานชาวสงขลา’
เรน ธีรเทพ พรหมบรรจง
ขอฝาก น้องเรน ธีรเทพ พรหมบรรจง ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ แฟนๆทุกๆท่าน ดาวน้อยดวงนี้จะเปล่งประกาย เป็นดาวเต็มดวงได้ก็ด้วย เมตตากรุณาของมิตรรักนักเพลง วันนี้ดาวดวงเก่ากำลังโรยรา ไปตามอายุและสภาพ จึงเป็นโอกาสที่ดาวรุ่งดวงใหม่จะถือกำเนิดเกิดมาทดแทน และหนึ่งในนั้น ก็คือ ศิลปินยอดกตัญญู พระเอกเพลงหวาน เรน ธีรเทพ พรหมบรรจง
————————————————–

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา