นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” นำผ้ายันต์มหามงคล รุ่นพิเศษ “บารมีธงชัย ๖๙”ให้ท่านเจ้าปะคุณสมเด็จธงชัย อธิษฐานจิตเดียว

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” นำผ้ายันต์มหามงคล รุ่นพิเศษ “บารมีธงชัย ๖๙”ให้ท่านเจ้าปะคุณสมเด็จธงชัย อธิษฐานจิตเดียว

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เลขที่ 661 ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อยเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการทหารและความมั่นคงของรัฐวุฒิสภา ท่านได้รับความเมตตาจากท่านสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี(เจ้าปะคุณสมเด็จธงชัย)ได้อธิษฐานจิตเดี่ยว ให้กับผ้ายันต์ผืนนี้จำนวน 1,000 ผืน และจากนั้นทางดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ จะมอบให้สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีจำนวน 300 ผืน

เพื่อแจกประชาชนที่มากราบนมัสการท่านสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ที่วัดไตรมิตรและส่วนที่เหลือจำนวน 700 ผืน ทางด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จะนำแจกลูกค้าของบริษัท โรงน้ำแข็งบางศรีเมือง 1999 จำกัด และ บริษัท เป็ดน้ำแข็ง จำกัด และแจกพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มาหาที่บ้านท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์และในผ้ายันต์จำนวน 10 ผืน สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีได้ลงอักขระสดลงในผืนผ้ายันต์ และผ้ายันต์มหามงคล รุ่นพิเศษ “บารมีธงชัย ๖๙” พุทธคุณครบถ้วนทุกประการ บุญรักษา เทวดาคุ้มครอง พระรัตนตรัยปกป้อง นรสิงห์คุ้มภัย พระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู เสริมดวงชะตา


สมเด็จธงชัยอวยพร “ค้าขายดี มีกำไรไม่ ขาดทุน” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ได้ให้ความเมตตาและเอ็นดูมอบ พระพนัสบดี หรือ พระปางเปิดโลก ให้ในวันที่ 28 ธันวาคม 2565 ที่วัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อเป็นสิริมงคล แด่ตนเองและครอบครัว

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน