สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กร.ทบ.ขอเชิญประชาชน เที่ยวงาน งานกาชาด ประจำปี 2565

สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กร.ทบ.ขอเชิญประชาชน เที่ยวงาน งานกาชาด ประจำปี 2565

หลังจากงดการจัดงานกาชาดในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ล่าสุด สภากาชาดไทยเชิญชวนท่องเที่ยวพร้อมร่วมกิจกรรมในงานกาชาดประจำปี 2565 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปเที่ยวก็สามารถเที่ยวงานกาชาดออนไลน์ 2565 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.งานกาชาด.com

สำหรับงานกาชาด ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้นในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “๙ ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา และทรงดำรงตำแหน่งองค์สภานายิกาสภากาชาดไทยครบ 66 ปี

และทั้งนี้​ ในส่วนของซุ้มสมาคมแม่บ้านทหารบก​ และ​ กอทัพบก​ ได้มีการออกร้านขายของดี​ ราคากันเอง​ และมีกิจกรรม​ มากมาย​ ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกสนาน​กัน อาทิ​ กิจกรรมนายร้อยสอยดาว​ สนามยิงปืน​จำลอง ร้านจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึก​ ร้านอาหารจากกรมพลธิการทหารบก อุปกรณ์และเสื้อผ้าแฟชั่นทหาร​ ในราคาย่อมเยา​ และร่วมดื่มด่ำฟังเพลงไพเราะกับ​ ศิลปิน​ และร่วมถ่ายภาพกับดารา​ชั้นนำ​ได้ทุกวัน

ข้อมูลข่าว:สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม