สงขลา-เผยวินาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายกันสองคันและไปกระแทกรถคันอื่นที่จอดอยู่ริมถนนอีก 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

สงขลา-เผยวินาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายกันสองคันและไปกระแทกรถคันอื่นที่จอดอยู่ริมถนนอีก 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันนี้(12ธ.ค.65) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันสองคัน บนถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นถนนคู่ขนานขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ เยื้องกับโชว์รูมอีซูซุควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันหน้าซึ่งมีชายหญิงสองผัวเมียขับมา และกำลังเลี้ยวซ้ายเพื่อจอดรถริมถนน

แต่ถูกรถจักรยานยนต์อีกคันซึ่งมีหญิงสาววัยรุ่นขับมาคนเดียวที่วิ่งตามหลังมาค่อนข้างเร็วและเบรคหักหลบไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง และทั้งคนทั้งรถยังกระเด็นไปกระแทกกับรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนและรถกระบะก็ไหลไปชนกับรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นรถรับส่งอาหาร และรถจักรยานยนต์ก็ยังล้มไปกระแทกกับรถฟอร์จูนเนอร์

สรุปเหตุการณ์นี้มีรถที่ชนต่อเนื่องกันเป็นโดมิโน่ 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นหญิงสาววัยรุ่นคันที่ขับมาพุ่งชนหน่วยกู้ชีพควนลังนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีปลอดภัย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้งสองฝ่ายและเจ้าของรถที่เสียหายได้มีการนัดเคลียร์ค่าเสียหายกันอีกครั้งและดูว่าใครเป็นใครถูก เนื่องจากรถจักรยานยนต์คู่กรณีทั้งสองคันที่ชนกันขับย้อนศรทั้งคู่

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา