ล้อรถใคร ตกกลางถนนพุ่งชนรถกระบะ 4 พ่อลูกเจ็บยกคัน

ชลบุรี ชายวัย 54 ปี ขับรถกระบะรับลูก ถูกล้อรถปริศนาพุ่งใส่รถเสีย หลักชนแท่งบริเออร์ เจ็บยกคัน 4 ราย

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับล้อรถบรรทุก ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบนสะพานต่างระดับ ข้ามแยกพนัสนิคม ขาเข้า กทม.หมู่ 10 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน จค 7725 ชลบุรี สภาพหน้ารถฝั่งคนขับชนอัดติดแท่งบริเออร์ กลางถนนพังยับเยิน ใกล้กันพบล้อรถบรรทุกปริศนา 1 ล้อ มีนายโอรส นิมมานภูติ อายุ 54 ปี คนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก พร้อมลูกๆ รวม 4 คน กู้ภัยเร่งฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี


จากการสอบถาม นายโอรส เล่าว่า ได้ขับรถมาจากพัทยาไปรับลูกกำลังเพื่อนำกลับบ้านที่บางทราย มาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานและมืด มีล้อรถบรรทุกตกอยู่กลางถนนพุ่งมาใส่รถจึงพยายามหักหลบ แต่ไม่พ้นจึงพุ่งชนเต็มแรง ทำให้ล้อรถระเบิดและรถเสียหลักพุ่งชนแท่งบริเออร์ข้างทาง ทำให้ตนกับลูก รวม 4 คน ในรถได้รับบาดเจ็บทั้งคัน ส่วนรถพังเสียหายยับเยิน หลังจากรักษาตัวเสร็จ จะได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามรถบรรทุกเจ้าของล้อ มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป


ทางด้าน ตำรวจจะได้รอสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ อย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากให้รักษาตัวก่อน และจะได้ขอดูกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดูว่าล้อรถบรรทุกดังกล่าว เป็นของใครเพื่อจะได้ติดตามตัวมา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทืพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645