ประจวบคีรีขันธ์-นทท.ตื่นตาตื่นใจ Mermaid Show กับนางเงือกแสนสวยอวดลีลาใต้สายน้ำที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.ตื่นตาตื่นใจ Mermaid Show กับนางเงือกแสนสวยอวดลีลาใต้สายน้ำที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ

นางขวัญใจ ปัญญชุณห์ ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าทางอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ ได้จัดโชว์พิเศษแห่งปี กับ โชว์นางเงือก Mermaid Show สุดตระการตาในช่วงวันหยุด 2 วัน ระหว่างวันที่ 10-11 ธันวาคม 65 จำนวน 2 รอบ เวลา 09.30-12.00 น. และ เวลา 13.00-15.30 น. ที่บริเวณบิ๊กแทงค์ อาคารพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ โดยวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวกว่า 1,200 คน โดยเฉพาะเด็กๆต่างพากันสนใจนางเงือกที่แหวกว่ายใต้สายน้ำอยู่ภายในแทงค์และพากันถ่ายรูปเก็บไว้ดูตามๆกัน

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้ชมความสวยงามของสัตว์น้ำหลากหลายชนิดทั้งน้ำจืด น้ำกร่อย และน้ำเค็มในมิติใหม่ของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ ชมนิทรรศการทางด้านดาราศาสตร์ อวกาศ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ตลอดจนนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชประวัติและพระอัจฉริยภาพแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 และนั่งรถรางชมวิวทะเลภายในอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ ด้วย
ทั้งนี้จึงขอเชิญผู้ที่สนใจพาบุตรหลานเข้าชมโชว์นางเงือกได้ อัตราค่าบริการผู้ใหญ่และเด็กที่มีส่วนสูง 136 ซม. ขึ้นไป : 50 บาท เด็กส่วนสูง 91-135 ซม. : 30 บาท จนถึงวันที่ 11 ธ.ค.นี้ ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมไม่ต่ำกว่า 1,500 คน.

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781