เฒ่าอดีตเภสัชภรวัย 71 ปี ฟ้าขาวอาร์เจนน๊อกตายปริศนา ไม่ทันได้ลุ้นบอลโลกเข้ารอบ เจ้าหน้าที่คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เฒ่าอดีตเภสัชภรวัย 71 ปี ฟ้าขาวอาร์เจนน๊อกตายปริศนา ไม่ทันได้ลุ้นบอลโลกเข้ารอบ เจ้าหน้าที่คาดโรคประจำตัวกำเริบ


เวลา 20.30 น.วันที่ 11 ธ.ค. 65 พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สารวัตรสอบสวนสภเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในคอนโดชื่อดังย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบ และพร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา และหน่วยกูภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ ที่ห้องเลขที่ 3/287 ชั้น 8 พบแฟนชาวไทยและลูกเลี้ยงของผู้ตายรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บริเวณโซฟานั่ง พบศพ Mr.Michel David. Muller อายุ 71 ปี สัญชาติอาร์เจนติน่า อดีตเภสัชกร สวมกางเกงขาสามส่วน เพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบพบมีร่องรอยปัสสาวะไหล น้ำลายไหล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง


จากการสอบถามนางวิไล ณ นคร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 ม.1 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช แฟนชาวไทย ให้การเล่าว่าผู้ตายมาอยู่เมืองไทยได้ประมาณ 4 ปี แต่เพิ่งคบกับตนและให้ตนกับลูกสาวเข้ามาพักอยู่ด้วย เพื่อดูแลเมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นความดัน ทุกวันผู้ตายจะชอบเดินออกมาเล่นที่ชายหาดพัทยา

เช่น ในวันนี้ ก็เพิ่งจะกลับขึ้นห้องด้วยปกติ ซึ่งถ้าวันใดมีทีมอาร์เจนติน่าเตะฟุตบอลโลก แกก็จะมารอลุ้นทีมบ้านเกิด หลังขึ้นมานอนเล่นได้ไม่นานผู้ตายเกิดมีอาการปัสสาวะไหลและชักเกร็ง จึงให้ลูกสาวโทรตามลูกชายที่พักอยู่ใกล้เคียงกันให้มาดู พร้อมโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตเสียก่อน
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานใยที่เกิดเหตุ แล้วจะได้แจ้งไปยังสถานทูตให้ทราบเรื่อง ก่อนนำตัวส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645