นทท.ทะลักหาดบางแสนวันพ่อแห่งชาติ วันหยุดยาวเงินหมุนเวียนผู้ประกอบการไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

นทท.ทะลักหาดบางแสนวันพ่อแห่งชาติ วันหยุดยาวเงินหมุนเวียนผู้ประกอบการไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 ธ.ค.65 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ และวันชาติ ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รู้จักกันดี ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดบางแสน อย่างหนาแน่น โดยบรรยากาศทั่วไปเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของประชาชน ที่ได้มีโอกาสมาเล่นน้ำทะเล ซึ่งน้ำทะเลบางแสนในช่วงนี้ใสสะอาด เพราะเป็นช่วงต้นฤดูหนาว

ส่วนการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้จัดให้มีการเดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว โดยคาดว่าจะทำให้ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน มีเงินสะพัดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ในช่วงวันหยุดยาว 3 วัน
สอบถาม นายอนุสรณ์ ประใชโย อายุ 30 ปี ที่พาครอบครัวมาจาก จังหวัดสมุทรปราการ เผยว่าวันพ่อตนได้นำครอบครัวพาและน้องๆ มาเที่ยวเล่นน้ำทะลบางแสน ดีใจมากที่ได้มาสัมผัสน้ำทะเลใส


ทางด้าน น.ส.นันทภัทร ลิ้มวุฒิพงศ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าบางแสน กล่าวว่าดีใจที่คนมาเที่ยววันพ่อ พาพ่อพาครอบครัวมาเที่ยวชายหาดบางแสนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรายได้จากการขายสินค้ามากขึ้น ซึ่งฝากไปถึงนักท่องเที่ยว หากมาท่องเที่ยวชายหาดบางแสนในช่วงนี้ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จะได้สัมผัสกับน้ำทะเลใส จนเห็นตัวปลาเลยทีเดียว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645