ปราจีนบุรี- 2 โจรแสบขโมยรถเย้ยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้าน คาดอาจถูกเล็งไว้แล้ว

ปราจีนบุรี- 2 โจรแสบขโมยรถเย้ยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้าน คาดอาจถูกเล็งไว้แล้ว

วันที่ 21พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 รถยนต์กระบะยี่ห้อ TOYOTA REVO ROCCO สีขาว ปี 2018 ทะเบียน กธ 684 ปราจีนบุรี มีสติ๊กเกอร์เขียนว่า sweet line ติดอยู่ที่กระจกรถด้านหลัง จอดอยู่หน้าบ้านได้ถูกขโมยไปขณะที่เจ้าของรถนอนหลับอยู่ภายในบ้าน
หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 339/28 ม.5 บ้านหนองไฮ หมู่บ้านเอื้ออารี ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ติดกับถนนสาย 33 สุวรรณศร มุ่งหน้าไฟแดงเครือสหพัฒณ์

พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวแกงปักษ์ใต้ยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านพบว่าเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 19 พ.ย.65 ได้มีรถยนต์เก๋งไม่ทราบยี่ห้อขับมาจอดริมถนนแล้วมีชาย 2 คน ลงมาจากรถเดินมาที่ฝั่งซ้าย(ฝั่งคนนั่ง)ของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ได้จอดไว้ที่หน้าตึก แล้วชาย 1 คน ได้เดินอ้อมหน้ารถมาฝั่งคนขับได้ยืนรออยู่สักพักเหมือนว่ารอให้ชายอีกคนที่อยู่ฝั่งทางด้านคนนั่งปลดล็อคประตูจากข้างในให้ แล้วชายคนดังกล่าวจึงได้เปิดประตูรถเข้าไปอยู่ในรถ 7 นาที จึงได้สตาร์ทรถแล้วขับถอยหลังออกไปมุ่งหน้าไปทางสัญญาณไฟหน้าเครือสหพัฒน์ รถยนต์เก๋งที่ชาย 2 คน นั่งมาก็ได้ขับตามหลังไป


จากการสอบถาม นายชิโนรส นุ่นโชติ อายุ 52 ปี (เจ้าของรถ) กล่าวว่าช่วงเวลา 04.00 น. ของทุกวันตนจะลงมาหุงข้าวเมื่อลงมาแล้วตนจะมาเปิดไฟแล้วมาเปิดดูกล้องวงจรปิดทุกวัน วันที่เกิดเหตุตนได้เปิดดูกล้องวงจรปิดก็ไม่เห็นรถจอดอยู่ตนจึงได้มาเปิดลิ้นชักใต้โต๊ะดูก็พบว่ากุญแจรถก็ยังอยู่ ก็เลยโทรบอกลูกชายบอกว่ารถสงสัยโดนขโมยแล้วลงมาดูหน่อย ตนก็เลยเปิดกล้องวงจรปิดดูย้อนหลังก็เลยรู้ว่าถูกขโมยจริงๆ หลังจากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งไปทาง 191 แล้วได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ. กบินทร์บุรี
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เส้นทางในการหลบหนี เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

//////////////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา 096-3148288