ฉะเชิงเทรา-เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” น้ำตาซึม ถวายเพลง หลวงพ่อวัดจุกเฌอฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา-เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” น้ำตาซึม ถวายเพลง หลวงพ่อวัดจุกเฌอฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65 เวลา 13.00 น. เจ้าหญิงวงการเพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทรได้เดินทางมาที่วัดจุกเฌอ อ.เมืองจ.ฉะเชิงเทรา เพื่อมากราบไหว้ท้าวเวสสุวัณ และหลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ พร้อมกับถวายเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “นางเอกก็มีน้ำตา”หลังจากได้กลับไหว้หลวงพ่อช้างแล้ว เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ก็ได้ครวญเพลง”นางเอกก็มีน้ำตา” ถวายหลวงพ่อช้าง พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อฯที่อยู่กันเต็มศาลาการเปรียญต่างก็ตั้งใจฟังด้วยความซาบซึ้งของบทเพลง

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณฝน ธนสุนทร เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง เธอกล่าวว่า ได้มากราบหลวงพ่อช้างที่วัดจุกเฌอแห่งนี้บ่อยครั้งแล้วเนื่องจากพอได้มากราบไหว้แล้วรู้สึกว่าตัวเองมีพลังในการทำงานมากขึ้นเหมือนมาแล้วได้เสริมพลังทั้งกายและใจวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เธอกล่าวว่าหลวงพ่อท่านให้ความเมตตากับตัวเธอมากเหมือนเป็นลูกสาวคนหนึ่ง และระหว่างที่หลวงพ่อกำลังรดน้ำมนต์ให้อยู่


นั้นก็ได้มีเจ้าภาพติดต่องานเข้ามาที่ตนจึงตกลงรับงานทันที ก็รู้สึกว่ามหัศจรรย์จริงๆหลังจากนี้ถ้าเพลงใหม่ยอดวิวประสบความสำเร็จก็อยากจะมาจัดคอนเสิร์ตที่วัดจุกเฌอแห่งนี้อาจจะเป็นงานประจำปีหรือโอกาสอะไรต้องลองดูอีกทีสุดท้ายนี้ก็อยากจะขอฝากบทเพลง”นางเอกก็มีน้ำตา” ซึ่งเป็นบทเพลงที่ตนเองชอบมากและตั้งใจที่จะทำเพลงนี้มานานแล้วเพราะว่ามันเหมือนกับชีวิตจริงของเธอเลยใครๆก็มองว่านางเอกคงจะมีชีวิตที่สวยหรู สดใสยิ้มแย้มตลอดเวลาเหมือนในทีวีแต่หลังเวทีแล้วก็ต้องมีน้ำตามีร้องไห้บ้าง จะสังเกตุได้ว่าเวลาฝน ร้องเพลงนี้จะมีความรู้สึกกับมันมากบางครั้งถึงกับต้องหลั่งน้ำตาขณะร้องเพลง เพราะซาบซึ้งกับบทเพลงๆนี้จริงๆ สุดท้ายขอบทเพลง “นางเอกก็มีน้ำตา” และขอบคุณแฟนเพลงทุกๆท่านที่ให้กำลังใจฝนธนสุนทรคนนี้มาตลอด.

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/ฉะเชิงเทรา
086-8331848