เชียงใหม่-GRAND OPENING EVP อาณาจักรรถไฟฟ้าสาขาเชียงใหม่

เชียงใหม่-GRAND OPENING EVP อาณาจักรรถไฟฟ้าสาขาเชียงใหม่

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ EVP อาณาจักรรถไฟฟ้าสาขาเชียงใหม่ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดงาน GRAND OPENING EVP อาณาจักรรถไฟฟ้าสาขาเชียงใหม่ โดยมีคุณเบ็ญจารัตน์ สมบูรณ์ และนายไป่หง เว้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านสวน อินเตอร์ ซัพพลาย จำกัด(สาขาเชียงใหม่) ให้การต้อนรับ

 

นายไป่หง เว้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านสวน อินเตอร์ ซัพพลาย จำกัด (สาขาเชียงใหม่) เปิดเผยว่า บริษัท อีวีพีกรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถไฟฟ้าในประเทศไทย โดยมีการสร้างช่องทางแบรนด์ อีวีพี รถไฟฟ้าในภาคเหนือบน ซึ่งดำเนินการร่วมทุน โดยมีคุณเบ็ญจารัตน์ สมบูรณ์ และคุณไป่หง เว้ย ภายใต้ชื่อบริษัท บ้านสวน อินเตอร์ ซัพพลาย จำกัด (สาขาเชียงใหม่) พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

EVP สาขาแรกเราเปิดที่จังหวัดเชียงราย และสาขาที่ 2 อาณาจักรรถไฟฟ้าแห่งใหม่ ที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ในตอนนี้ และเราก็จะปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่า การใช้รถในปัจจุบันถือเป็นปัจจัยต้นๆ ของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน และด้วยเศรษฐกิจ ปัจจุบันที่น้ำมันมีราคาแพงมากขึ้น มนุษย์เราจึงต้องดิ้นรนคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิต และเพื่อการอยู่รอดในยุคนั้นๆ และแน่นอน อาณาจักรรถไฟฟ้าแห่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์การใช้รถในการเดินทางของคนเราในยุคปัจจุบัน ภายในงานพบได้กับนวัตกรรมรถไฟฟ้า ทั้งรถจักรยานไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ซึ่งคาดว่าจะมีการขยายตลาดและเป็นที่ยอมรับสำหรับคนไทยเป็นอย่างมากในอนาคตอันใกล้นี้

นภาพร/เชียงใหม่