สงขลา-เผยภาพกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายขับรถเก๋งบุกยิงสองวัยรุ่นพ่อค้าใบกระท่อมบาดเจ็บสองคนและหาเบาะแสติดตามจับกุมคาดเป็นคู่อริเก่า

สงขลา-เผยภาพกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายขับรถเก๋งบุกยิงสองวัยรุ่นพ่อค้าใบกระท่อมบาดเจ็บสองคนและหาเบาะแสติดตามจับกุมคาดเป็นคู่อริเก่า

ความคืบหน้าคดีคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนทองไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนลูกซองบุกยิงสองวัยรุ่นพ่อค้าใบกระท่อมโดยลดกระจกหลังยิงมาจากในรถ เหตุเกิดที่ร้านขายใบกระท่อมชื่อว่าร้านกระท่อมยันดี ตั้งอยู่ริมถนนกาญจวนิช สายสะเดา-ด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วง 6โมงเช้าเมื่อวานนี้ ทำให้ นายอภิรักษ์ จันทศรี อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด และนายชยธร ดำแดง อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ข้อเท้า 1 นัด แต่บาดเจ็บไม่มาก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 3 หน่วยทั้งชุดสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ยังคงเร่งหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ  โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงข้ามกับซุ้มขายใบกระท่อม ขณะที่คนร้ายขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านและใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นพ่อค้าใบกระท่อมทั้งสองคน ซึ่งรถเก๋งของคนร้ายได้ขับมาจอดข้างรถกระบะ และคนร้ายลดกระจกด้านหลังฝั่งซ้ายลงมายิงใส่ 1 นัดและรีบขับออกไปทันที

ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกับพ่อค้าใบกระท่อมทั้งสองคนมาก่อน เพราะเคยมีเรื่องกันในสถานบันเทิงและเคยถูกยิงขู่มาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนและเร่งรวบรวามพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา