ร้อยเอ็ด… “วีรบุรุษนาแก “ ลุยเมืองเกินร้อย เปิดศูนย์ประสานงาน-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

ร้อยเอ็ด… “วีรบุรุษนาแก “ ลุยเมืองเกินร้อย เปิดศูนย์ประสานงาน-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

วันนี้ ( 4 พ.ย.65 ) เวลา 20.00น. พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หรือเจ้าของฉายา “วีรบุรุษนาแก “ พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สำนักงานสาขาจังหวัดร้อยเอ็ด เขต 7 และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 นายเมธี พรมสิงห์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตจังหวัดร้อยเอ็ด ณ ศูนย์ประสานงานพรรค สำนักงานสาขาจังหวัดร้อยเอ็ด เขต7 เลขที่ 351 หมู่9 บ้านกู่กาสิงห์ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด โดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมประมาณ 500 คน

โอกาสนี้ได้มีว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทยภาคอีสานเดินทางมาร่วมกิจกรรมและต้อนรับหัวหน้าพรรคจำนวนมากเริ่มจากท่าอากาศยานร้อยเอ็ดจนถึงจุดหมาย อ.เกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด สถานที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรค และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 นายเมธี พรมสิงห์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตจังหวัดร้อยเอ็ด

ไฮไลท์สำคัญในค่ำคืนนี้ในเวลา 20.30 น.ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยได้ขึ้นเวทีหมอลำคณะรัตนศิลป์ อินตาไทยราษฎร์ ที่เจ้าภาพงานกฐินในชุมชนว่าจ้างมาสมโภชกองกฐินให้พี่น้องประชาชนได้มาชมฟรี เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขต7 และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีพี่น้องประชาชน กว่า2,500 คนทั้งในพื้นที่และต่างอำเภอที่เดินทางมาเพื่อชมหมอลำ ฟรี และได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับพล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยและคณะอีกด้วย

ถือว่าได้โชค2ชั้นก็ว่าได้ โชคชั้นที่1 ได้ชมหมอลำดังฟรี โชคชั้นที่2 ได้พบปะพูดคุยกับ “วีรบุรุษนาแก “ซึ่งเป็นขวัญใจและไอดอลของใครหลายคน สร้างความตื่นเต้นและพอใจให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวงานบุญในวันนี้โดยFCของท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยต่างออกันขอเข้ามาถ่ายรูปคู่กับ “วีรบุรุษนาแก “ เพื่อเป็นที่ระลึก วุ่น

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กล่าวว่า วันนี้มาเปิดสาขาพรรคเสรีรวมไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด เขต7 มี นายเมธี พรมสิงห์ เป็นผู้ดูแลสาขา และเป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 มีพันโทประสาน แสงสว่างเป็นประธานผู้สมัครภาคอีสานตอนบน พรรคเสรีรวมไทย ฝากความหวังกับพี่น้องประชาชน ถ้าอยากได้นายกรัฐมนตรี ก็ต้องเลือกทั้งคนและพรรค ครั้งนี้จะได้ไม่ผิดหวัง และมีการเปลี่ยนแปลงการเลือกตั้งใหม่ ในเขตภาคอีสานเป็นเขตของพรรคเพื่อไทย มีภูมิใจไทยมาแย่งไปหลายเขตเหมือนกันในภาคอีสาน พรรคเสรีรวมไทยก็ส่งครบทุกจังหวัด แต่ว่าจะสู้กับ ส.ส.เขตเก่าได้หรือไม่ ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชน ส.ส.เก่าเขาย่อมได้เปรียบอยู่แล้ว


หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ส่วนนโยบายของพรรคก็จะทำตามนโยบายที่นำเสนอพี่น้องประชาชน อาทิ ให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ยกหนี้ กยศ. จะสนับสนุนตรงนี้อย่างเต็มที่ และบัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรีในโรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ ผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไปได้ 3,000 บาท/เดือน ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ส่วนคนพิการดูแลคนละ 3,000 บาท สำหรับสโลแกน “ ร้อยเอ็ดต้องดีกว่านี้ ” ถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องดูแลเรื่องงบประมาณ หยุดกลโกง ให้ได้ ส.ส.ทั้ง 8 คน 8 เขต จะได้มาช่วยกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชน
“อย่างไรก็ตามก็หวังว่าคนร้อยเอ็ดจะเลือกพรรคเสรีรวมไทยทั้งพรรค ทั้ง ส.ส.เขตเลือกตั้ง หากได้ ส.ส.ในสภาจำนวนมาก ผมก็มีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี แต่จะได้เป็นหรือไม่ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชน ขอยืนยันว่าพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีมานานแล้ว” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวในที่สุด

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400