สระบุรี/ลูกศิษย์วัดเชิงเขา(ชาวจีน)ศรัทธาบารมี”หลวงพ่อรวย”บริจาคทรัพย์ร่วมก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ ปาสาทิโก และร่วมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในชุมชน

สระบุรี/ลูกศิษย์วัดเชิงเขา(ชาวจีน)ศรัทธาบารมี”หลวงพ่อรวย”บริจาคทรัพย์ร่วมก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ ปาสาทิโก และร่วมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในชุมชน


ศิษย์ศยานุศิษย์พระปลัดนิวัฒน์ อกิญ.จโน เจ้าอาวาสวัดเชิงเขา ทั้งชาวไทย และชาวจีน เลื่อมใสศรัทธาบารมีพระมงคลสิทธาจารย์ (หลวงพ่อรวย) ร่วมกันทำบุญ และมอบถุงยังชีพ-น้ำดื่ม ให้กับพี่น้องประชาชนผู้ด้อยโอกาสในชุมชนเชิงเขา 1/ เชิงเขา 2 และใกล้เคียง จำนวน 250 ชุด
วันนี้ ( 4 พ.ย.2565) ที่บริเวณศาลาอเนกประสงศ์ วัดเชิงเขา ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พระปลัดนิวัฒน์ อกิญ.จโน เจ้าอาวาสวัดเชิงเขา พร้อมด้วย MR.Wujunhong (ไฟท์) ชาวเมืองกุ้ยหลิน มณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และคณะ

รวมถึงพุทธศานิกชนลูกศิษย์ลูกหาเจ้าอาวาสวัดเชิงเขา ร่วมกันประกอบพิธีสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลรับมอบปัจจัยจากลูกศิษย์ (ชาวจีน) ร่วมก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ “ปาสาทิโก” และจัดมอบถุงยังชีพให้กับผู้ด้อยโอกาสในชุมชนเชิงเขา 1 และเชิงเขา 2 และใกล้เคียง รวมจำนวน 250 ชุด โดยได้รับความเมตตาจาก พระครูศรีวรกิจจารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร พระมหาสมหมาย ธม.เสวี รองเจ้าคณะจังหวัดสระบุรี รองเจ้าอาวาสวัดศรีบุรีรตนาราม (วัดเพรียว) คณะสงฆ์เจ้าอาวาสวัดในพื้นที่เขต อ.เมืองสระบุรี และญาติโยมศิษย์ยานุศิษย์
ร่วมในพิธี


โดยมีชาวจีน ได้มาร่วมทำบุญด้วยการมอบปัจจัยในการร่วมก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ ปาสาทิโก เป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาท และยังได้ร่วมกับวัดเชิงเขาในการจัดทำ “ถุงยังชีพ” เพื่อจะได้ให้ญาติโยม มีผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ในชุมชนเชิงเขา และใกล้เคียงรวมทั้งหมด 6 ชุมชน และมอบถวายแก่คณะสงฆ์รวมจำนวน 250 ชุดซึ่งก็ได้มอบให้ญาติโยมที่ได้มารับในส่วนชองถุงยังชีพ ก็เป็นบารมีของ พระเดชพระคุณ พระมงคลสิทธาจารย์ (หลวงพ่อรวยปาสาทิโก) ที่คณะศิษย์ได้รวบรวม ร่วมมือกันเพื่อจะทำประโยชน์ให้กับชุมชน และประชาชนทั่วไป

/ดำรงค์ชื่นจินดา รายงาน