ร้อยเอ็ด…เสรีรวมไทย ร้อยเอ็ด ขึ้นป้าย ต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ลงพื้นที่ เปิดศูนย์ประสานงาน-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

ร้อยเอ็ด…เสรีรวมไทย ร้อยเอ็ด ขึ้นป้าย ต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ลงพื้นที่ เปิดศูนย์ประสานงาน-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

วันนี้(3 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเสรีรวมไทย ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีป้ายต้อนรับ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ติดตั้งไว้ที่ริมถนนในเขตเทศบาลตำบลกู่กาสิงห์ อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด

ในป้ายถ่ายคู่กับนายเมธี พรมสิงห์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขต7 จังหวัดร้อยเอ็ด ข้อความในป้ายชูนโยบายเร่งด่วนของพรรค เช่น ข้าวประกันเกวียนละ 15,000 บาท – เรียนฟรีจบ ป. ตรี และยกเลิกหนี้
กยศ. เป็นต้น

ซึ่งในการลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยในครั้งนี้จะมีการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สำนักงานสาขาจังหวัดร้อยเอ็ด เขต 7 และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย จังหวัดร้อยเอ็ด ณ เลขที่ 351 หมู่9 บ้านกู่กาสิงห์ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ก่อนที่จะพบปะพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน

งานนี้คาดว่าจะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยทั่วทั้งภาคอีสาน เดินทางมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในสังกัดของพรรคให้ประชาชนได้รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่เดิมนั้นเป็นพื้นที่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ครองทั้ง 7 เขตเลือกตั้งมาอย่างยาวนาน งานนี้พรรคเสรีรวมไทย หวังจะทำคะแนนตีเมืองชิงเก้าอี้ ส.ส.

ซึ่งคาดว่างานนี้จะมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมประมาณสองพันห้าร้อยคน

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400