ลำปาง-กอ.รมน.ลำปางเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 10/2565

ลำปาง-กอ.รมน.ลำปางเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 10/2565

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. พันเอก วิชาญ ศรีภัทรางกูร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง(ท.) มอบหมายให้ พันเอก เกรียงศักดิ์ ปักคำไทย หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปางครั้งที่10/2565 โดยมี นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง เป็นประธาน

พร้อมด้วยพลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 อัยการจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการทุกสังกัดหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง เข้าร่วมประชุมฯ ณ หอประชุมจังหวัดลำปาง สรุปผลการประชุมที่สำคัญได้แก่การรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 % อย่างเป็นรูปธรรม ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดลำปาง และการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กับ หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรับทราบผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัด พร้อมทั้งหารือข้อราชการที่สำคัญ นโยบายเร่งด่วนและนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลและจังหวัดลำปาง เพื่อให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องยึดถือและนำไปปฏิบัติ และแนะนำผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ และสรุปผลการปฏิบัติงานที่สำคัญในรอบเดือน ตุลาคม 2565 ของทุกส่วนราชการในจังหวัดลำปางและแผนงานปฏิบัติงานที่สำคัญของจังหวัดในเดือนพฤศจิกายน 2565

ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน