ร้อยเอ็ด…นักธุรกิจรุ่นใหม่ใจบุญร่วมบริจาคน้ำดื่มสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101

ร้อยเอ็ด…นักธุรกิจรุ่นใหม่ใจบุญร่วมบริจาคน้ำดื่มสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101

วันนี้(26 ตุลาคม 2565 )เวลา 18.15 น. นางสาววชิราภรณ์ เสนีแสนเสนา(วิเชียรดี) นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของแบรนด์ “ภูฟ้าทอยส์”ร้านขายของเล่นเด็กที่ได้รับความนิยมในจังหวัดร้อยเอ็ด และยังมีธุรกิจอื่นๆอีกมากมายในเครือ “เสนีแสนเสนา-วิเชียรดี”

นางสาววชิราภรณ์ กล่าวว่าตนเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลมาร่วมกับพวกพี่ๆหลายคนแต่ตนเองมีภาระกิจหลายอย่างเลยไม่ได้มาร่วมกิจกรรมของชมรมฯเท่าที่ควรแต่ก็ยังติดตามกิจกรรมของชมรมรวมมิตรคิดทำดี101มาโดยตลอด ถ้ามีโอกาสก็จะให้การสนับสนุนเท่าที่สามารถทำได้ ในครั้งนี้ทราบข่าวจากเลขานุการชมรมฯว่าชมรมจะมีกิจกรรมเพื่อสาธารณะโดยจะมีการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ตนเองและครอบครัวก็ยินดีให้การสนับสนุนน้ำดื่มเพื่อใช้ในกิจกรรมดังกล่าวจำนวน 1,200 ขวด(100 โหล)วันนี้จึงเดินทางมามอบให้กับชมรมฯเพื่อใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ต่อไป

ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2561 โดยการรวมตัวของเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกวงการโดยมีวัตตุประสงค์เพื่อการกุศลและสาธารณะ เช่นการลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจนในพื้นที่ชนบทพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด- มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับชุมชน โรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด – สอนทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับเด็กนักเรียนที่สนใจ เป็นต้น โดยมีหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเมตตาเป็นที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์ชมรมฯ มี ดร.ตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาวุฒิสภาฯ -นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดในสมัยนั้นเป็นที่ปรึกษาชมรมฯพร้อมกับท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด-ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดทุกท่าน ท่านผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด -ท่านผู้บัญชาการมทบ.27-ท่านนายกอบจ.ร้อยเอ็ด-ท่านนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด เป็นต้น

โดยวันนี้มีนายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญ นำคณะกรรมการบริหารชมรม สมาชิกชมรมฯรับมอบน้ำดื่มดังกล่าว บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองก่อนที่รองประธานชมรมฯจะกล่าวขอบคุณเจ้าของน้ำดื่มใจบุญ

และช่วงท้ายนางสาววชิราภรณ์ เสนีแสนเสนา(วิเชียรดี) นักธุรกิจรุ่นใหม่จังหวัดร้อยเอ็ดได้กล่าวกับกรรมการบริหารชมรมฯเพียงสั้นๆว่า มีอะไรให้บอกนะค่ะยินดีมากคะ กิจกรรมดีๆและมีประโยชน์ต่อส่วนรวมที่ชมรมฯจัดและช่วยเหลือสังคมติดตามตลอดคะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ โชคีทุกท่านคะ

ซึ่งข้อความและประโยคเพียงสั้นๆข้อความนี้ประโยคนี้สร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวแทนชมรมฯที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันนี้เป็นอย่างยิ่งอย่างน้อยก็มีคนดี มีน้ำใจให้กำลังใจส่งเสริมและช่วยเหลือสนับสนุนตามสมควรแก่โอกาส ทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ธรรมชาติ บริสุทธิ ตามมีตามเกิดสาธุ

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400