ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พบปะพ่อค้าแม่ค้า Rayong Space ตลาดนัดของดีระยอง ออฟไลน์

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พบปะพ่อค้าแม่ค้า Rayong Space ตลาดนัดของดีระยอง ออฟไลน์

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 11.00 น. นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พบปะพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดของดีระยอง ออฟไลน์ โดย บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ร่วมกับภาคเอกชน และเพจ Rayong Space ของดีระยองออนไลน์ คัดสุดยอดของดี ของอร่อยในจังหวัดระยอง มาจำหน่ายใน

ระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2565 ณ บริเวณหน้าหอประชุม ศาลากลางจังหวัดระยอง มีนางประภา ปานนิตยกุล พัฒนาการจังหวัดระยอง นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมต้อนรับและเดินชมสินค้า เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และเป็นเกียรติเยี่ยมชมบูท อุดหนุนสินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในงาน

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนชาวระยอง ร่วมลิ้มรส และช้อปสินค้าที่ได้รับการจัดอันดับเป็นระยองยกนิ้ว อาหารคาวหวาน ขนมไทย ผัดไทยโบราณสูตรระยองดั้งเดิม ขนมหวาน เบเกอรี่ ของใช้ เสื้อผ้า ไม้ประดับ ไม้ด่าง ผักผลไม้ และสินค้าแปรรูปอีกมากมาย

สำหรับ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มาเติมเต็มการจัดจำหน่ายและยกระดับสินค้าให้แก่ วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ เกษตรกร ช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามเป้าหมายหลักที่ต้องการสร้างรายได้ให้กับชุมชน เพื่อประชาชนมีความสุข มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน พร้อมสร้างความเติบโต และกระจายรายได้สู่สังคม เพื่อเป็นการเติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน และเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชนอย่างยั่งยืน