พังงา กองพันต่อสู้อากาศยานที่ 22 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

พังงา กองพันต่อสู้อากาศยานที่ 22 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันนี้ 26 ต.ค.2565 เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบ้านบ่อดาน ตำบลนาเตย อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา กองพันต่อสู้อากาศยานที่ 22 นำโดยนาวาโทศักรินทร์ ซื่อสงวน ผู้บังคับกองพันต่อสู้อากาศยานที่ 22 พร้อมด้วยกำลังพลร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาและเตรียมวัสดุอุปกรณ์เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี นายสมศักดิ์ ทิพย์มณี นายอำเภอท้ายเหมือง / ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอท้ายเหมือง เป็นประธาน และมีผู้นำท้องถิ่น ประชาชนจิตอาสาพระราชทาน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาโดยพัฒนาบริเวณชายหาดบ้านบ่อดานเพื่อเก็บขยะรักษาความสะอาดให้กับชายหาดซึ่งเป็นสถานที่เที่ยวของจังหวัดพังงา การจัดกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้เพื่อให้ข้าราชการ จิตอาสาพระราชทาน และประชาชนจิตอาสาทุกภาคส่วน ได้มีโอกาสร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5

เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงเป็นที่รักใคร่อย่างล้นเหลือของพสกนิกรชาวไทย และทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ด้วยพระปรีชาสามารถต่อการพัฒนาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการปกครอง การบริหารราชการแผ่นดิน การศึกษา การสาธารณสุข ตลอดจนสาธารณูปการต่างๆ ทำให้ประเทศไทยมีความเจริญก้าวหน้าและรักษาความเป็นเอกราชมาได้จนถึงทุกวันนี้

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล