คืบหน้า นักฟุตบอลทีมดัง เมาขับเก๋งหลุดโค้งชนคนเดินออกกำลังกายดับ 1 สาหัส 1 ตำรวจยังไม่ให้ประกันตัว

คืบหน้า นักฟุตบอลทีมดัง เมาขับเก๋งหลุดโค้งชนคนเดินออกกำลังกายดับ 1 สาหัส 1 ตำรวจยังไม่ให้ประกันตัว


จากกรณีที่ เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 26 ต.ค.65 ร.ต.ท.นนทนันท์ นวนงาม รอง สว.(สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนคนเดินออกกำลังกายบนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบศพ น.ส.กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย สภาพขาขวาหักศรีษะแตกมันสมองกระจาย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อนายพงษ์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง)

ขาขวาหัก กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ชลบุรี ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 มหาสารคาม สภาพด้านหน้ามีรอยชน และด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี หรือแบงค์ นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตู ทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี อ้างเป็นคนขับสภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัม%


ความคืบหน้าล่าสุด ทางพันตำรวจเอกนิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยนายวรวุฒิ ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้มีเสียงสะอื้นตลอดเวลา โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันว่าผิดไปแล้ว และขอจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต


ด้านพันตำรวจเอกนิทัศน์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผุ้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส ในเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ยังคงสอบปากคำผู้ต้องหาที่ยังขอให้การภาคเสธโดยขอไปให้การกับทนายในชั้นศาล ส่วนเรื่องมีการขัดขืนและมีปากเสียงกับตำรวจและกู้ภัยฯ ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหานั้นเพียงต้องการเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ได้มีการเอาตัวผู้ต้องหาหนี ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้ติดใจอะไรและมีการพูดคุยขอโทษกันแล้ว


ด้านนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขอโทษแฟนบอลชลบุรี และแฟนบอลคนไทย ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียนสำหรับนักกีฬาทุกคนให้ดูไว้เป็นบทเรียน โดยในเบื้องต้นทางสโมสรมีบทลงโทษอยู่แล้วกับเรื่องราวในครั้งนี้


นิราช/ยันทพล มืพย์ซนี ก012 ชลบุรี 0909535645