ตำรวจวังสะพุง ซ้อมแผนยุทธวิธีเข้าตรวจค้น และระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ตำรวจวังสะพุง ซ้อมแผนยุทธวิธีเข้าตรวจค้น และระดมกวาดล้างอาชญากรรม

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.65 ณ ลานหน้า สภ.วังสะพุง ถนนภูมิวิถี ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย นายณรงค์ จีนอ่ำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานซ้อมแผนยุทธวิธีในการเข้าตรวจค้นและระดมกวาดล้างอาชญากรรม มี พ.ต.อ.ยุทธวัฒน์ โชคชัย รอง ผบก.ภ.จว.เลย และนายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอวังสะพุง ร่วมเป็นเกียรติ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.วังสะพุง,

พ.ต.ท.วัชระพงษ์ จักรโนวัน รอง ผกก.ป.สภ.วังสะพุง, พ.ต.ท.วิสกี้ พระอาศัย รอง ผกก.สส.สภ.วังสะพุง, พ.ต.ต.สุรสิทธิ์ สูตรสุวรรณ สวป.สภ.วังสะพุง, พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ อุ่นผาง สว.สส.สภ.วังสะพุง พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจ สภ.วังสะพุง, ฝ่ายปกครอง, ทหาร,อาสาสมัครรักษาดินแดน, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

โดยอาชญากรรมในสังคมนับวันจะมีความรุนแรงตั้งแต่สถาบันครอบครัว ชุมชน หมู่บ้านและในสถานที่สาธารณะ ที่สร้างความเสียหายแก่ทรัพย์และการบาดเจ็บ การเสียชีวิต จากการกระทำ กระทบและสร้างความเดือดร้อนกับประชาชนที่บริสุทธิ์ เด็ก สตรี คนชรา จึงได้ร่วมซักซ้อมแผนเผชิญเหตุขึ้น พร้อมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม กวาดล้างกลุ่มมือปืน กลุ่มอิทธิพล มิจฉาชีพ กลุ่ม/บุคคลเสี่ยง ยาเสพติด ในพื้นที่เสี่ยงในชุมชน หมู่บ้าน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ และให้มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ในพื้นที่ อ.วังสะพุง อันเป็นชุมชนเมืองขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ รับผิดชอบของเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายหลายภาคส่วน ทั้งยังเป็นการฝึกทบทวนการระงับเหตุ การใช้ยุทธวิธีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง เพื่อ สร้างความชำนาญการ สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนอีกด้วย

บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย
ภาพ สภ.วังสะพุง