ลำปาง-หน่วยทหารสะอาด หน้าบ้านน่ามอง จิตอาสาพัฒนาพื้นที่หน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี น้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 5

หน่วยทหารสะอาด หน้าบ้านน่ามอง จิตอาสาพัฒนาพื้นที่หน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. พลตรีพรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมคณะผู้บังคับบัญชา , ผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่ และวิทยากรจิตอาสา 904 นำกำลังพลจิตอาสาพระราชทานของหน่วย ประกอบกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณหน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งมีแนวทางยาวติดกับถนนสายหลักในการสัญจรของพี่น้องประชาชน ให้เป็นหน่วยทหารที่สะอาด หน้าบ้านน่ามอง เป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั้งนี้เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 รวมทั้งยังมี “บ้านป่องนัก” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร ที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมและเกิดความประทับใจหน่วยทหารแห่งนี้ ห้วงวันหยุดยาวต่อเนื่องในสัปดาห์นี้อีกด้วย

#จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ #กองทัพบก #มทบ32 #บ้านป่องนัก

ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน