แม่ทัพภาคที่ 4 เข้าเยี่ยมคารวะ เลขาธิการ ศอ.บต. ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ เผย พร้อมร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้

แม่ทัพภาคที่ 4 เข้าเยี่ยมคารวะ เลขาธิการ ศอ.บต. ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ เผย พร้อมร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้


ที่ ห้องรับรอง ชั้น 3 ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ให้การต้อนรับ พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะซึ่งเข้าพบปะผู้บริหาร ศอ.บต. หลังเข้ารับตำแหน่งใหม่ โดยมี นายศรัทธา คชพลายุกต์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ศอ.บต. ตลอดจน บุคลากร เจ้าหน้าที่ ศอ.บต. ร่วมให้การต้อนรับ

พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า ฝ่ายทหารทำหน้าที่ดูแลให้ความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน และหน้าที่ของ ศอ.บต. คือ การดูแลคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนเพื่อให้มีชีวิตที่ดี ซึ่งต้องมีการประสานการทำงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทาง ศอ.บต.พร้อมจะให้ การสนับสนุนและพร้อมทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ อะไรที่ทาง ศอ.บต. ช่วยได้ก็พร้อมช่วยหนุนเสริม

ด้าน พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาค 4 กล่าวว่า วันนี้มาเข้าคารวะ เลขาธิการ ศอ.บต. และมาขอคำแนะนำ เพื่อการประสานงานร่วมกันในอนาคต ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เราต้องเดินหน้าไปด้วยกันในการร่วมกันดูแลพี่น้องประชาชน และ หากมีสิ่งไหนที่จะให้ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าได้ช่วยก็พร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการช่วยกันพัฒนาให้พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา