นนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ “ประธานชาติ”พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง

นนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ “ประธานชาติ”พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ บ้านเลขที่ 33/9 หมู่ 2 (ไทรม้าซอย 7) ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เลขานุการประจำ กรรมาธิการทหารและความมั่นคงของรัฐวุฒิสภา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กรรมาธิการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติและกิจกรรมพิเศษอันเป็นประโยชน์เพื่อสังคมของวุฒิสภาลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียงพร้อมคณะประกอบไปด้วยคุณจิณณะ นิ่มนวล ดร.อภินันท์ เหลืองพิพัฒน์สร คุณอาคม ทิมประเสริฐ, คุณสาธิตา บุญรอด, คุณสุกฤษฎิ์ สะวันงา, คุณภาวัช สุขอนันต์, คุณภาคิน วิญญานกูล, คุณปริญสิริ พิชิตนิธิโชติกุล, คุณปภาดา สุขสวัสดิ์, คุณโฆสิต เกษมกิตติศักดิ์,

ร้อยตำรวจเอกสุชาติ ภิญโญยิ่ง รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง และนายพงษ์พัฒน์ ทับแผน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลไทรม้า ได้ลงพื้นที่อำเภอไทรม้า จังหวัดนนทบุรี เพื่อเยี่ยมคุณลุงวินัย นทีสุวรรณ อายุ 72 ปีซึ่งป่วยนอนติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เป็นระยะเวลาหลายปีวันนี้จึงได้นำคณะเข้าเยี่ยมและมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคุณลุงเพืให้ต่อสู้ชีวิตและสร้างขวัญและกำลังใจให้กับลุงวินัย สิ่งของที่นำมาประกอบไปด้วย แพมเพิส จำนวน 1 ลัง แป้งฝุ่นจำนวน 2 ลัง
กระดาษทิชชู จำนวน 1 ลัง ไข่ไก่ ข้าวสาร น้ำดื่มและยังมอบเงินเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจจำนวน 8,000 บาท


ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการทหารและความมั่นคงของวุฒิสภา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กรรมการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติและกิจกรรมพิเศษอันเป็นประโยชน์เพื่อสังคมของวุฒิสภา ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทางคณะผู้ติดตามและกลุ่มเพื่อนประธานชาติที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนช่วยเหลือคุณลุงและที่ขาดไม่ได้ต้องขอขอบพระคุณร้อยตำรวจเอกสุชาติ ภิญโญยิ่ง รอง สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมืองที่ท่านได้ประสาน บอกบุญมาอย่างกระผมให้มาช่วยเหลือคุณลุง

เนื่องจากคุณลุงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้และยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือ กระผมจึงได้บอกบุญมาอย่างสมาชิกเพื่อนประธานชาติและคณะจึงได้มาลงมาเยี่ยมเยียนและมอบของให้ในวันนี้โดยผู้รับมอบเป็นลูกสาวของคุณลุง นางสาวนงลักษณ์ นทีสุวรรณ เป็นผู้รับขอบพระคุณทางผู้ใหญ่พงษ์พัฒน์ บ้านหมู่ 2 ตำบลไทรม้า ที่คอยดูแลประสานงานต่างๆและขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมมอบสิ่งของในวันนี้และกระผมว่าจะนำเอกสารหลักฐานต่างๆของคุณลุง นำไปประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลงมาช่วยเหลือคุณลุงให้แล้วที่สุด จะได้มีกำลังใจต่อสู้ และมีกำลังใจในการดำรงชีวิตให้ดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน