น่าน-ผบก.ภ.จว.น่าน ลงพื้นที่ปฏิบัติงานจิตอาสาพระราชทานช่วยเหลือประชาชน

น่าน-ผบก.ภ.จว.น่าน ลงพื้นที่ปฏิบัติงานจิตอาสาพระราชทานช่วยเหลือประชาชน

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ อาศรมพระธรรมจาริกบ้านห้วยสะแตง ตำบลงอบ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน
“พลตำรวจตรี ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์” ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานพ แก้วบรรจง สวญ.สภ.งอบ จว.น่าน / พ.ต.ท.สมโภช ระวิโสด สว.(สอบสวน) สภ.งอบ จว.น่าน /

พ.ต.ต.นฤมิต สุขแสง สวป.สภ.งอบ จว.น่าน และจิตอาสาพระราชทาน ภ.จว.น่าน / จิตอาสาพระราชทาน สภ.งอบ จว.น่าน / จิตอาสาภาคประชาชน ต.งอบ อ.ทุ่งช้าง จว.น่าน เดินทางไปมอบสิ่งของเพื่อการดำรงชีพ ให้กับพระภิกษุอาพาธ และผู้ป่วยติดเตียงนำไปใช้ประโยชน์ และมอบเงินทุนจำนวนหนึ่ง ให้กับผู้ป่วยในพื้นที่เพื่อให้เข้าถึงการรักษาและการบริการสาธารณสุขที่ห่างไกลยากลำบาก มีฐานะยากจน ให้ผู้ป่วย และครอบครัวผู้ดูแลผู้ป่วยได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป ในพื้นที่บ้านห้วยสะแตง หมู่ที่ ๒ ต.งอบ อ.ทุ่งช้าง จว.น่าน

ทั้งนี้เหล่าจิตอาสาฯทุกนายยังร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น รถเข็นผู้ป่วย ไม้เท้าสี่ขา และสิ่งของดำรงชีพ ให้กับพระภิกษุสงฆ์จำนวน 2 รูป ณ อาศรมพระธรรมจาริกบ้านห้วยสะแตง และมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับผู้ป่วยติดเตียง แก่ “นายศรัทธา แปงคำใส” บ้านเลขที่ ๑๐๒ ม.๒ ต.งอบ อ.ทุ่งช้าง จว.น่าน รวมถึงมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับผู้ป่วยติดเตียง แก่ “นางสีมอญ แปงคำใส” บ้านเลขที่ ๗๘ ม.๒ ต.งอบ อ.ทุ่งช้าง จว.น่าน

โดยกิจกรรมในครั้งนี้สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดีแก่ประชาชน สร้างความรัก เทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์ ชาติ ศาสนา และหน่วยงานภาครัฐ ก่อให้เกิดความสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความรู้สึกถึงการทำดี ตามแนวทางจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ “