รมว.ยุติธรรม ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนาม MOU ระหว่าง อบจ.สุโขทัย และศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 6 กรมสอบสวนคดีพิเศษ

รมว.ยุติธรรม ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนาม MOU ระหว่าง อบจ.สุโขทัย และศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 6 กรมสอบสวนคดีพิเศษ

วันที่ 16 ตุลาคม 2565 นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการปฏิบัติงาน ป้องกัน และปราบปราบการกระทำผิดเกี่ยวกับคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ระหว่าง อบจ.สุโขทัย และศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 6 กรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อประสานความร่วมมือในการติดตาม สอดส่อง พร้อมให้ความรู้ในการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ จ.สุโขทัย พร้อมจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการฯ สนับสนุนเครือข่ายการป้องกันปัญหาจากยาเสพติดทุกรูปแบบ โดยมี นายพงษธร อินอำนวย ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษเขตพื้นที่ 6 ร่วมลงนามฯ

ในการนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย รองปลัดกระทรวงยุติธรรม รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุโขทัย นายกเทศบาลตำบลบลานหอย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นายชรินทร์ ชูบุญ ประธานสภา อบจ.สุโขทัย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ และบุคลากร อบจ.สุโขทัย ร่วมพิธีฯ ณ อาคารศูนย์ประสานงานปราบปรามยาเสพติด บริเวณสนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง อบจ.สุโขทัยร่วมเป็นเกียรติ และเป็นสักขีพยาน ในการลงนามครั้งนี้ ณ อาคารศูนย์ประสานงานปราบปรามยาเสพติด บริเวณสนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง อบจ.สุโขทัย