ชลบุรี-ฝรั่งเมืองผู้ดี เผลอหลับคาไฟแดง ตร.ตรวจสอบตกใจขับรถหนีกว่า 3 กม.ชนเก๋งหญิงไทยใส่บาตรบาดเจ็บ

ชลบุรี-ฝรั่งเมืองผู้ดี เผลอหลับคาไฟแดง ตร.ตรวจสอบตกใจขับรถหนีกว่า 3 กม.ชนเก๋งหญิงไทยใส่บาตรบาดเจ็บ

เวลา 07.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์เก๋ง ก่อนถึงวัดจิตตภาวัน ใกล้เคียงปากซอยสุขุมวิทพัทยา 6/1 ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รุดตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ บนฟุตบาททางเท้าพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ mg สีแดง ทะเบียน 2 ขฉ 2135 กทม. สภาพกันชนด้านหน้าฝั่งซ้ายพัง นอกจากนี้ บริเวณถนนฝั่งเลนซ้ายสุดพบรถยนต์เก๋ง NISSAN อเมร่า สีแดง ทะเบียน งย 7991 ชลบุรี สภาพท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายยับเยิน ใกล้เคียงกันพบ Mr.มาติน รีโอนาส อายุ 67 ปี สัญชาติอังกฤษ คนขับรถเก๋ง mg นั่งรอเจ้าหน้าที่ อยู่ในสภาพมึนงง และน.ส.สาวิตรี สีสัน อายุ 25 ปี คนขับรถนิสสัน สภาพคิ้วขวาปูดบวม ร่างกายฟกช้ำและมึนงง เจ้าหน้าที่จึงนำส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลบางละมุง


เบื้องต้น ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชาวต่างชาตินอนหมดสติภายในรถยนต์ บริเวณสี่แยกเขาตาโล เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้หลับอยู่ภายในรถ จึงพยายามเรียก กระทั่งชาวต่างชาติตื่นขึ้นมาและเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงหน่วยกู้ภัยฯ จึงเกิดอาการตกใจขับรถหนีออกมาด้วยความเร็ว ในลักษณะคล้ายคนหลับในส่ายไปมา เมื่อขับมาได้ประมาณ 3 กิโลเมตร ได้มีรถยนต์เก๋งของ น.ส.สาวิตรี จอดใส่บาตรอยู่บริเวณข้างทางและกำลังจะกลับที่พัก จึงถูกชาวต่างชาติชนเข้าอย่างแรงบริเวณท้ายรถ ก่อนปีนขึ้นไปบนฟุตบาตรส่วน น.ส.สาวิตรี ได้รับบาดเจ็บ
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวชาวต่างชาติ ไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ แล้วสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645