เชียงใหม่-เปิดแล้ว! ” Bake Republic”สาขาริมปิง เชียงใหม่ พร้อมโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ Buy 1 Get 1

เชียงใหม่-เปิดแล้ว! ” Bake Republic”สาขาริมปิง เชียงใหม่ พร้อมโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ Buy 1 Get 1

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่ร้านสามเสนวิลล่า ริมน้ำปิง เชียงใหม่ นายสุวิทัศท์  สุรสิงห์โตทอง กรรมการผู้จัดการ สามเสนวิลล่า ได้เปิดตัว ร้าน BAKE REPUBLIC สาขาริมปิง เชียงใหม่ สาขาน้องใหม่ (สาขา2 ) ตั้งอยู่ภายในร้านอาหารสามเสนวิลล่า มีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

นายสุวิทัศท์  สุรสิงห์โตทอง กรรมการผู้จัดการ สามเสนวิลล่า เล่าให้ฟังว่า ที่มาของร้าน Bake republic ด้วยความรักในการท่องเที่ยวต่างประเทศ จึงทำให้ได้พบกับอดีตเซฟของฝรั่งเศส และได้ลองทานครัว ซองต์จากฝรั่งเศสแท้ๆ จึงเกิดความชอบเป็นอย่างมาก ย้อนไปเมื่อสิบปีที่แล้ว “น้องพลอย” ลูกสาวคนเดียวเกิดความชอบและหลงรักในการทำเบเกอรี่ โดยมีคุณแม่ “คุณตุ้ม” เป็นผู้คอยสนับสนุนในการศึกษาด้านเบเกอรี่ และได้มีโอกาสศึกษากับเชฟจากฝรั่งเศส traditional ต่อยอดเรียนจนถึง advance ด้วยการลองผิดลองถูกในการอบ การเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม นำเข้าจากฝรั่งเศส จึงคิดค้นสูตร และพัฒนาจนมาเป็นสูตรมาตรฐานของสามเสนวิลล่า และ bake republic ที่ขายอยู่ในปัจจุบันนี้

ด้วยความชอบการทานทุเรียนเป็นพิเศษ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จึงพัฒนาสูตร ครัวซองต์ครีมทุเรียน เรื่อยมา จากซาลาปังไส้ต่าง ๆ เป็นซาลาปังชาโคลไส้ครีมทุเรียน ข้างในทาน แล้วชุ่มฉ่ำ เป็นไอเดียต่อยอด จากความชอบส่วนตัวจึงอยากพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้ทานกัน จึงคัดสรรค์ทุเรียนหมอนทองจากจันทบุรี ที่ดีที่สุด เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบหลักของครัวซองต์ครีมทุเรียนหมอนทอง และเพื่อให้ลูกค้าที่หลงไหล ในการทานทุเรียนหมอนทองได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

เราจึงพัฒนาสูตร ที่ทำให้ในครัวซองสอดไส้ครีมทุเรียน ที่เป็นเนื้อทุเรียนแท้ๆ ทานแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำ ด้วยความหวาน และเนื้อทุเรียนหมอนทอง ที่สอดไส้อยู่ในครัวซองต์สูตรพิเศษ คัดสรรค์วัตถุดิบพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส  ด้วยกระบวนการลองผิดลองถูกที่เกิดขึ้น จากครัวซองต์สูตรสามเสนมีขนาดที่ใหญ่ ทำให้เกิดการรับประทานที่ยาก จึงมีการพัฒนามาเป็นครัวซองต์ครีมทุเรียนหมอนทองขนาดเล็กพอดีคำ

ตอบโจทย์คนรักทุเรียนหมอนทอง และเมื่อกรรมวิธีในการเก็บค่อนข้างมีจำกัด จึงเกิดครัวซองต์ครีมทุเรียนหมอนทองแช่แข็ง และ การคิดค้นกระบวนการอุ่นที่เหมือนออกจากเตา สามเสน รับรองได้ว่า คนรักทุเรียนจะต้องไม่พลาดกับครัวซองต์ ครีมทุเรียนหมอนทอง สูตรสามเสนวิลล่าแน่นอน

“ถ้าท่านเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่หลงรักในการทานทุเรียน ห้ามพลาด!! ครัวซองต์ครีมทุเรียนหมอนทอง สูตรสามเสนวิลล่า”

โปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ Buy 1 Get 1
*เมื่อซื้อครัวซองต์ตัวใดก็ได้ รับฟรี Butter Croissant (มูลค่า 80 บาท)
*จำกัด 2 สิทธิ์/ท่าน/วัน
*เฉพาะซื้อหน้าร้าน สาขาริมปิงเชียงใหม่เท่านั้น

https://m.facebook.com/samsenvillagroup/

เวลาเปิด 9.00 – 21.00 น.
ติดต่อสอบถามโทร 0819514415

นภาพร/เชียงใหม่