ร้อยเอ็ด…คณะทำงานสว.แดง ส่งมอบข้าวไรซ์เบอรี่ล๊อตแรก200 ก้อนสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ณ วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…คณะทำงานสว.แดง ส่งมอบข้าวไรซ์เบอรี่ล๊อตแรก200 ก้อนสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ณ วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด

วันนี้(13 ตุลาคม 2565 ) เวลา 15.00 น. นายสุวิทย์ เศรษโฐ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดร้อยเอ็ด ร้อยตำรวจเอกพันธ์ศักดิ์ เอกทัศน์ คณะทำงาน ตัวแทนของดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล (สว.แดง)สมาชิกวุฒิสภา เดินทางนำข้าวไรซ์เบอรี่ล๊อตแรกจำนวน 200 ก้อน ก้อนละ0.5กิโลกรัมส่งมอบให้กับนายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เพื่อใช้แจก(ฟรี)ให้กับคนที่สมัครร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลรายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ซึ่งกิจกรรมเดิน-วิ่งดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด โดยมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่และนอกพื้นที่ให้ความสนใจในกิจกรรมดังกล่าวจำนวนมากโดยชมรมฯ(ผู้จัด)ได้ตั้งเป้าจำนวนประชาชนทั้งใกล้และไกลที่จะมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน1,101 คน

นายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ภายใต้การอำนวยการของหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ) เจ้าคณะตำบลธงธานี เจ้าอาวาสวัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ในนามตัวแทนของชมรมฯต้องกราบขอบพระคุณท่านสว.ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล (สว.แดง)สมาชิกวุฒิสภา ที่ปรึกษาชมรมฯ และคณะที่เมตตาส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเล็กๆของชมรมฯ โดยการมอบข้าวไรซ์เบอรี่ให้กับชมรมฯได้นำมาแจก(ฟรี)ให้กับผู้ที่สมัครร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลรายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ดในครั้งนี้

สำหรับท่านที่สนใจอยากจะร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลรายการดังกล่าวท่านสามารถติดต่อสอบถามขอรายละเอียดการรับสมัครได้ที่วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวับุรี จ.ร้อยเอ็ด หรือตามจุดรับสมัครในพื้นที่ต่างๆในวันที่ 9-15 ตุลาคม 2565 ท่านสามารถเดินทางไปสมัครด้วยตัวเองได้ที่ หน้าเซเว่นฯข้างตลาดม.ราชภัฏร้อยเอ็ด หรือทุกท่านสามารถสมัครทางออนไลน์ได้ที่ลิ้งรับสมัครนี้ได้เลย https://shorturl.asia/zv9C1 หรือติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 087-864-4400 ไอดีไลน์ hoynews101 ชมรมฯ(ผู้จัด)จะปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วโลกในวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400