ปทุมธานี “นายกอำนวย” ห่วงใยช่วยเหลือชาวบ้านซ่อมสะพานทางเดินเข้าบ้านให้ หวั่นสะพานหัก

ปทุมธานี “นายกอำนวย” ห่วงใยช่วยเหลือชาวบ้านซ่อมสะพานทางเดินเข้าบ้านให้ หวั่นสะพานหัก

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอำนวยนาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพูน พร้อมด้วยนายพงศ์ปณตมงคลชัยชนะ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางพูน เขต 2 เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางพูน เข้าช่วยเหลือทำสะพานทางเดินเข้าบ้านให้กับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่กับเด็กเพียงลำพัง สะพานชำรุดทรุดโทรมถ้าหากเกิดกรณีฉุกเฉินจะทำให้การเข้าช่วยเหลือเป็นไปด้วยความลำบาก จึงได้ร่วมแรงร่วมใจกับสมาชิกควักเงินส่วนตัวซ่อมสะพานให้กับผู้สูงอายุรายนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น


ด้านนายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพูน กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงต้นเดือนกันยายน 2565 กระผมพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนชุมชนริมคลองท้ายหมู่ 4 เพื่อเฝ้าระวังน้ำท่วมในพื้นที่ได้พบผู้สูงอายุอยู่กับเด็กเพียงลำพังทางเข้าบ้านชำรุดทรุดโทรม เกรงว่าหากเกิดกรณีฉุกเฉินจะทำให้การเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือเป็นไปด้วยความลำบากจึงดำเนินการซ่อมแซมทางเข้าบ้านให้กับผู้สูงอายุรายนี้


ชื่อนางมนธิรา บุญวันท์ อยู่บ้านเลขที่ 222/7 หมู่ 4 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี การก่อสร้างทั้งหมดกระผมใช้งบประมาณส่วนตัวนอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากนายพงศ์ปณต มงคลชัยชนะ สมาชิกสภา เขต 2 ทีมงานบางพูนก้าวหน้าร่วมด้วยช่วยกันสร้างให้ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางมนทิรา บุญวันท์ ได้กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านนายกอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบางพูน นายพงศ์ปณต มงคลชัยชนะ


สมาชิกสภา เขต 2 และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางพูนทุกท่านที่ได้เข้าช่วยเหลือทำสะพานทางเข้าบ้านให้ ทางดิฉันไม่มีอะไรจะตอบแทนท่านก็ขอให้ทุกท่านและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่มาร่วมสร้างสะพานให้ จงประสบโชคดีมีชัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขตลอดปีและก็ตลอดไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน