ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101นำกรรมการบริหารชมรมฯ สมาชิกชมรมฯเข้ากราบนมัสการรายงานขั้นตอนการดำเนินการการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ”RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”

ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101นำกรรมการบริหารชมรมฯ สมาชิกชมรมฯเข้ากราบนมัสการรายงานขั้นตอนการดำเนินการการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ”RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”


วันนี้(7 กันยายน 2565) เวลา 17.00 น. นายปรีชา พันธุ์พินิจ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 นำคณะกรรมการบริหารชมรมฯสมาชิกชมรมฯกว่า25 คน เข้ากราบนมัสการรายงานขั้นตอนการดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด


นายปรีชา พันธุ์พินิจ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวรายงานว่าชมรมฯได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ)เจ้าคณะตำบลธงธานี เจ้าอาวาสวัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ดให้เป็นผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ” RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ วัดสันติวิหารร้อยเอ็ดตามคำร้องขอของชมรมฯ


โดยกิจกรรมดังกล่าวได้เปิดรับสมัครนักวิ่งสายบุญและทุกๆสายตั้งมาตั้งแต่วันที่12 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2565ปิดรับสมัครหรือจนกว่าจะเต็มจำนวน ที่ผ่านมามีพี่น้องประชาชนทั้งไกล้และใกลต่างหลั่งไหลกันมาสมัครกันเป็นจำนวนมากและคาดว่าจะมากขึ้นเรื่อยๆเพราะทางชมรมฯได้ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมทั้งทางออนไลน์-สื่อโซเชียลต่างๆโดดตลอด แลพเร็วๆนี้ทางชมรมฯจะลงพื้นที่บริการรับสมัครผู้ที่สนใจกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลรายการนี้ถึงหน้าบ้าน ตลาด สวนสาธารณะ ภายในชุมชนแต่ละชุมชนในพื้นที่ตำบลธงธานีและพื้นที่ไกล้เคียงตามโอกาสที่อำนวย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศทุกวัยได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมและมีส่วนร่วมให้มากที่สุดส่วนจะลงพื้นที่ไหนบ้างขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่รอฟังประกาศจากหอกระจายข่าวในชุมชนและหมู่บ้านของท่านเบื้องต้นทางชมรมฯได้ประสานกับผู้นำชุมชนไว้บ้างแล้ว นายปรีชากล่าว


ด้านนายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่านอกจากการลงพื้นที่รับสมัครตามหมู่บ้าน ชุมชนในพื้นที่และข้างเคียงแล้ว ชมรมฯยังมีจุดรับสมัครที่ผู้ที่สนใจสามารถเดินเข้ามาสมัครได้ทันทีเปิดบริการทุกวัน เวลาตั้งแต่ 09.30 น.เป็นต้นไปที่วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด และเรายังมีลิ้งรับสมัครออนไลน์ที่สามารถกดเข้ามาสมัครได้ทันทีและสามารถสมัครได้ทั่วโลกอีกด้วย


พระครูวิมลบุญโกศล ที่ปรึกษา/องค์อุปถัมภ์ชมรมฯเมตตากล่าวว่ายินดีและดีใจที่เห็นชมรมฯมีความก้าวหน้ารวมตัวกันเป็นปึกแผ่นและเดินหน้าไปสู่เป้าหมายการปฎิบัติ และทิศทางที่ถูกต้องและดีงาม อาตมาขอเป็นกำลังแรงใจให้ทุกคนทุกท่านที่มาในวันนี้จงมีแต่ความสุข ความเจริญ ขอให้ทุกท่านจงคิดดี พูดดี ทำดี สร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม บ้าน วัด โรงเรียน สืบต่อไป มีอะไรให้อาตมาช่วยก็ยินดี ผ่านไปผ่านมาก็แวะเวียนมาเยี่ยมกันบ้างถ้ากลัวว่าอาตมาจะจำไม่ได้ก็ให้บอกว่า มาจากชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 เจริญพร


ช่วงท้ายนายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯเผยว่าต้องกราบนมัสการขอบพระคุณในความเมตตาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลที่ปรึกษา/องค์อุปถัมภ์ชมรมฯที่เมตตาให้ข้อคิดแนวทางในการดำเนินชีวิตให้กับกรรมการบริหารชมรมฯ สมาชิกชมรมฯในวันนี้ทุกอย่างที่หลวงพ่อพูดในวันนี้ตนจะนำไปพัฒนาต่อยอด ประยุคและปฎิบัติให้เข้ากับสถานการณ์เข้ากับงานต่อไป โอกาสนี้หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลท่านยังเมตตามอบวัตถุมงคล หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นฉลองอุโบสถที่มีพิธีปลุกเษกอย่างยิ่งใหญ่ เข้มขลังในวันที่31 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาให้กับกรรมการบริหารชมรมฯสมาชิกชมรมฯไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย สาธุ

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400