ระยอง-กระแสแรงไม่มีตก แห่จองคับคั่ง “เหรียญมหาโภคทรัพย์ “พลังแห่งศรัทธาบารมี หลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ“

ระยอง-กระแสแรงไม่มีตก แห่จองคับคั่ง “เหรียญมหาโภคทรัพย์ “พลังแห่งศรัทธาบารมี หลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ“

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 กันยายน 2565 ที่วัดหนองฆ้อ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ พร้อมทีมงานได้จัดงานเปิดจอง “เหรียญมหาโภคทรัพย์“ โดยในการเปิดจองครั้งนี้เงินที่ได้จะนำมาบูรณะปูพื้นศาลาวัดใหม่ และนำไปใช้ในสาธารณะประโยชน์ภายในวัด บรรยากาศภายในงานถือว่าผู้คนแห่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศเรียกได้ว่าเปิดรับบัตรคิว 06.00 น. คนมายืนรอเป็นพันตั้งแต่ตี 4 เป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่คนมารวมตัวกันเพราะศรัทธาในบารมีหลวงปู่ทองสุข

ต่อมาเวลา 10.00 น.ได้มีการคละฉลากคูปอง “เหรียญมหาโภคทรัพย์ “ เนื้อต่างๆอาทิเช่น เนื้อทองคำ จำนวน 1 เหรียญ เนื้อเงินหน้ากากทองคำ จำนวน 3 เหรียญ เนื้อนาคหน้าทองคำ จำนวน 1 เหรียญ ชุดกรรมการ จำนวน 15 ชุด และเนื้ออื่นๆอีกมากมาย ผู้โชคดีที่จับได้เนื้อทองคำไม่ประสงค์ออกนามแต่ผู้ที่รับเช่าหน้าวัดได้ไปถามเช่าพร้อมเสนอเงินจำนวน 6,000 บาทเพื่อเช่าต่อจากผู้โชคดี (ราคาทองคำ จอง 79,000 บาท บวกให้อีก 6,000 บาท รวมต้องจ่าย 85,000 บาท) สุดยอดแห่งความศรัทธา

ต่อมาช่วง 11.00 น.นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ ได้มอบคูปองเหรียญมหาโภคทรัพย์ ให้แก่ผู้ที่ใส่วัตถุมงคลมาเกิน 6 องค์ ขึ้นไปเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ที่ศรัทธา และสะสม เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า วัตถุมงคลสายวัดหนองฆ้อที่ทางนายนิพนธ์สร้าง นายนิพนธ์รับเช่าคืนและรับฝาก หากใครยังไม่ยากปล่อยและต้องการใช้เงิน ยินดีรับเช่าและรับฝาก สุดยอดผู้สร้างจริงๆมีเมตตาและไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังพร้อมผลักดันเดินหน้าไปด้วยกัน ยอมใจจริงๆครับ สมชื่อสุดยอดผู้สร้าง นิพนธ์ ระยองรีไซเคิล

ปล.พิธีพุทธาภิเษก “เหรียญมหาโภคทรัพย์ “ จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 รับวัตถุมงคลโดยนำคูปองมาขึ้นได้ที่วัดหนองฆ้อในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 คูปอง 1 ใบแทนพระ 1 องค์เท่านั้นคูปองอยู่กับใครคนนั้นคือเจ้าของพระระวังเรื่องการซื้อขายไม่มั่นใจให้ผ่านแอดมิน กลุ่มศรัทธาบารมีหลวงปู่ทองสุขฯ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน