พ่อแม่ จุดธูปเรียกวิญญาณน้องจีฮุน เหยื่อเสียชีวิตในรถรับส่งนักเรียนกลับบ้าน

พ่อแม่ จุดธูปเรียกวิญญาณน้องจีฮุน เหยื่อเสียชีวิตในรถรับส่งนักเรียนกลับบ้าน

ย่าเผย เมื่อคืนที่ผ่านมา ป้า ของน้องจีฮุน ได้ยินเสียงน้องมายืนร้องไห้หน้าบ้าน แต่พอออกไปไม่พบใคร แต่ยืนยันว่าจำเสียงของน้องได้
วันนี้ เวลา 16.00 น.หลังจากที่พ่อและแม่น้องจีฮุน พร้อมทนายได้เดินทางมาที่ สภ.พานทอง เพื่อมาถามความคืบหน้าของคดี ทางคุณย่าและครอบครัว ได้เดินทางมาให้กำลังใจพ่อและแม่ พร้อมตั้งใจว่าในวันนี้ จะนำธูปมาจุดเชิญดวงวิญญาณน้องจีฮุนกลับบ้าน โดยนางยุพิน วชิรโสวรรณ คุณย่าได้เปิดเผยเรื่องราวลี้ลับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา

ป้าของน้องจีฮุน ได้ยินเสียงน้องมาร้องไห้อยู่บริเวณหน้าบ้านนานจนต้องออกไปดู แต่เมื่ออกไปก็ไม่พบหรือเห็นใคร โดยป้าที่ได้ยินก็ยืนยันว่าเป็นเสียงของน้องจีฮุน ทางครอบ ครัวจึงพูดคุยกันว่า จะนำธูปมาจุดบริเวณรถตู้ที่จอดอยู่ในโรงพัก ซึ่งเชื่อว่าดวงวิญญาณของน้องจีฮุน นั้นต้องอยู่และไม่ได้ไปไหน จึงไปร้องไห้อยู่หน้าบ้าน เพื่อที่จะสื่อให้ทางครอบครัวทำอะไรสักอย่าง จึงตกลงกันว่าต้องทำพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณน้องให้กลับบ้าน ไม่ให้เร่ร่อนไปไหน


ส่วนด้านคดี ทาง พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง เปิดเผยว่า มีความคืบหน้าของคดี คือตั้งข้อหาครูทั้งสองแล้วขณะนี้ืต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และผลการตรวจวัตถุพยาน จากพิสูจน์หลักฐานกลางมาประกอบ คดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อน ส่วนทางญาติทางตำรวจก็ได้อธิบายข้อข้องใจทุกอย่าง ซึ่งทางญาติก็เข้าใจในระดับหนึ่ง


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645