ชลบุรี-นักการเมือง นักธุรกิจและประชาชน ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด อดีด”วิชัย รอดเปีย” สมาชิกสภาเมืองพัทยา

ชลบุรี-นักการเมือง นักธุรกิจและประชาชน ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด อดีด”วิชัย รอดเปีย” สมาชิกสภาเมืองพัทยา

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. นายวิชัย รอดเปีย อดีดสมชิกสภาเมืองพัทยา นายนริส นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าชลบุรีร่วมอวยพรด้วยและผู้ประกอบการในเมืองพัทยา นักการเมืองรุ่นลายครามแห่งเมือง พัทยา มีผู้คนแห่ร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นที่ลานจอดรถฮอลลีวูดผับ ครอบครัวรอดเปีย
ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้นาย วิชัย รอดเปีย สมาชิกสภาเมืองพัทยา ครบรอบปีที่ 67

ภายในงานมีกลุ่มมวลชน นักการเมือง ประชาชน ตัวแทนภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก อาธิเช่น พล.ร.ท.ทวี กาญจนวิสุทธิ์ ราชองครักษ์พิเศษในพระองค์ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค ๒ นายชาญยุทธ เฮ็งตระกูล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายรัฐกิจ เฮ็งตระกูล ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.พรคเพื่อไทย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายธัญกิตติ์ อ่อนแสง ผู้อำนวยการข่าวเด่นประเด็นดัง และ อดีตที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค ๒ เข้าร่วมงาน

ส่วนทางด้านพิธีการได้รับเกียรติจากร่วม มอบช่อดอกไม้ และกล่าวแสดงความยินดีสำหรับนายวิชัย รอดเปีย ถือเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจชื่อเสียงโด่งดังและรุ่นลายครามที่สร้างประโยชน์ให้เมืองพัทยามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ที่ผ่านมามีผลงานพัฒนาท้องถิ่นในเขตพื้นที่เมืองพัทยามา
อย่างต่อเนื่องจนประชาชนในพื้นที่ให้ความรักและความไว้วางใจ เลือกตั้งให้เป็นปากเสียงชาวบ้านมาอย่างยาวนาน จนชาวบ้านรู้จักกันในนาม “เสี่ยวิชัย ฮอลลีวูด”

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี