ตราด-กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดตราด จัดกิจกรรมออกรับบริจาคโลหิต ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา

ตราด-กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดตราด จัดกิจกรรมออกรับบริจาคโลหิต ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 26 สิงหาคม 2565 โดยนายพงษ์พีระ ประมาณพล ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่ในนามคณะกรรมการกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ นางโอกิม ไชยศิริ รองนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่และคณะกรรมการกิ่งกาชาด สมาชิกกิ่งกาชาดเข้าร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดตราด นางชุลีพร เตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด / ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราด พร้อมด้วย

นางฐิติวรดา เทพเสนา นางอมรรัตน์ เอี่ยมสุนทร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด คณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมปฏิบัติงานรับบริจาคโลหิต ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ร่วมกับโรงพยาบาลอําเภอคลองใหญ่และกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ จัดขึ้นที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาของอําเภอคลองใหญ่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักศึกษา พระภิกษุ และประชาชนผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศลได้เข้าร่วมบริจาคโลหิต ซึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษาพยาบาลเป็นจํานวนมาก

สำหรับการจัดกิจกรรมออกรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ มีผู้มาแสดงความจำนงที่บริจาคโลหิต จำนวน 98 ราย ไม่ผ่าน 43 ราย และร่วมบริจาคดวงตาและอวัยวะ จํานวน 2 ราย ได้โลหิตจํานวน 19,250 ซีซี โดยมี นายพงษ์พีระ ประมาณพล ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่รักษาราชการแทนนายอําเภอคลองใหญ่ให้การต้อนรับและเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต พร้อมรองนายกกิ่งกาชาดและสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ได้ร่วมกันมอบสิ่งของที่ทางหน่วยงานและผู้ประกอบการที่ได้ร่วมกันบริจาคมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อเป็นขวัญและกําลังใจต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก