ดรีมเวิลด์แบ่งปันความสุขมอบอุปกรณ์การศึกษา ให้น้องนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร

ดรีมเวิลด์แบ่งปันความสุขมอบอุปกรณ์การศึกษา ให้น้องนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร


สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดพิธีมอบอุปกรณ์การศึกษา จากโครงการ “แบ่งฝัน ปันให้น้องปีที่18 ” แบ่งปันความสุขให้น้องนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร โดยมี พลตำรวจตรี กัญชล อินทราราม ผบก.ตชด.ภาค1 เป็นผู้รับมอบ ณ กองกับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ปทุมธานี
นายธวัธ แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายปฎิบัติการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวถึงโครงการ “แบ่งฝัน ปันให้น้อง “ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคม ปีนี้เป็นปีที่18ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์จัดขึ้นมาโดยตลอด

โดยดรีมเวิลด์เป็นสื่อกลางในการรับบริจาคอุปกรณ์การศึกษาจากลูกค้าและพันธมิตร ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและพันธมิตรนำมาบริจาคอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีถุงเท้าที่ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแล้วกว่า 5,500 คู่ พร้อมส่งมอบให้น้อง ๆ ในถิ่นทุรกันดารได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่


สำหรับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ปทุมธานี ดูแลโรงเรียนในสังกัด ฯ จำนวน46โรงเรียน สำหรับบริจาคจากโครงการแบ่งฝัน ปันให้น้องนี้ จะกระจายสุู่น้องๆ นักเรียน ทุกโรงเรียน ในนามของกองกำกับการตำรวจตระเวนชานแดนภาค1 ขอขอบคุณผู้บริจาคทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่ป็นสื่ือกลาง สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด มาร่วมกัน ช่วยเหลือ สนับสนุนโครงการดีๆ อีกครั้งในปีต่อไป กับ สวนสนุกดรีมเวิลด์