สภ.เมืองเลย จัดแข่งฟุตบอล 8 คน ต้านยาเสพติด

สภ.เมืองเลย จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน “ตำรวจสัมพันธ์ ต้านยาเสพติด บ้านห้วยโตกชุมชนยั่งยืน 2565” หวังเยาวชนในพื้นที่หันมาสนใจกีฬา ห่างไกลจากยาเสพติด

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.65 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านห้วยโตก ต.นาโป้ง อ.เมืองเลย จ.เลย พ.ต.อ.ยุทธวัฒน์ โชคชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน “ตำรวจสัมพันธ์ ต้านยาเสพติด บ้านห้วยโตกชุมชนยั่งยืน 2565” มีนายสำอาง จงมีเดช นายกเทศมนตรีตำบลนาโป่ง รองนายกฯ เจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมขน/หมู่บ้าน เจ้าหน้าตำรวจ และประชาชน ร่วมงานจำนวนมาก

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเลย กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรเมืองเลย ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน “ตำรวจสัมพันธ์ ต้านยาเสพติด บ้านห้วยโตกชุมซนยั่งยืน 2565” ขึ้นระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม – 16 ตุลาคม 2565เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างข้าราชการตำรวจ ท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชน และเยาวชนในพื้นที่หันมาสนใจการกีฬาเพื่อห่างไกลจากยาเสพติด ส่งเสริมให้ประชาชน และเยาวชน รวมทั้งประชาชนทั่วไป มีความรัก สามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 8 ทีม ได้แก่ Super star ,เทศบาลตำบลนาโป่ง ,ชุมชนยั่งยืนห้วยโตก ,จราจร ,สืบสวน ,สอบสวน ,ป้องกันปราบปราม A และป้องกันปราบปราม B

และในวันนี้ได้แจกปลาสำลีแก่ผู้ที่เข้าร่วมในพิธีเปิดงานทุกคนอีกด้วย ส่วนวันสุดท้ายของการแข่งขัน จะมีกีฬาพื้นบ้าน เซปัตตะกร้อ กีฬามหาสนุก ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้าราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน ร่วมแข่งขันอีกด้วย


บุญชู ศรีไตรภพ จ.เลย