ปทุมธานี ทน.รังสิต จัดงานเทิดพระเกียรติวันแม่ คืนความสุขให้ ปชช.ชมคอนเสิร์ตพร้อมทานอาหารฟรีตลอดงาน

ปทุมธานี ทน.รังสิต จัดงานเทิดพระเกียรติวันแม่ คืนความสุขให้ ปชช.ชมคอนเสิร์ตพร้อมทานอาหารฟรีตลอดงาน

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 16:00 น. ที่หมู่บ้าน200ปี เทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน โดยจัด คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทยสัญจร love my mom โดยมี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงาน มีประชาชนร่วมกิจกรรมมากมาย บรรยากาศภายในงาน คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทยสัญจร love my mom มีการเปิดร้านชุมชนให้ประชาชนได้จับจ่ายซื้อหา และร้านอาหารเปิดให้ประชาชนได้รับประทานฟรีตลอดงาน

ได้แก่ ข้าวมันไก่ หมูปิ้งหมาล่า ไอศกรีม ขนมเบื้อง และขนมเบื้องโบราณ โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่ แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 แสดงถึงความรัก ความสามัคคี ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดขึ้นกับจังหวัดปทุมธานี ตามนโยบายขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเทศบาลนครรังสิงดังเช่นวิสัยทัศน์การพัฒนาเทศบาลนครรังสิต “เปลี่ยนแปลงนครรังสิต เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่ดี และไม่เคยจัดต้องขอบคุณทางเทศบาลนครรังสิต ที่มีการริเริ่มจัดขึ้นมา รวมถึงมีการถ่ายทอดสด ต่อไปก็จะมีเรื่อย ๆ ในวาระหรือวันสำคัญ

โดยวันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ ประชาชนในพื้นที่โดยเฉพาะผู้เป็นแม่คงจะปลื้มใจที่ได้มีการจัดงานแบบนี้เกิดขึ้น ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า โครงการที่ทางเทศบาลนครรังสิตจัดขึ้นเพื่อต้องการที่จะคืนความสุขให้พี่น้องชาวนครรังสิต เนื่องในวันสำคัญในวันนี้คือวันแม่แห่งชาติ จากสถานการที่ประชาชนในพื้นที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นระยะเวลา 2 ปีกว่า เราจึงไม่มีการจัดงานรื่นเริงที่ทำให้ประชาชนมีความสุขทำให้เศรษฐกิจดาวลง ในปัจจุบันเราพยายามที่จะฟื้นฟูฐานรากเศรษฐกิจขึ้นมา เราจึงริเริ่มที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมา 1.คืนความสุข 2.สร้างความเชื่อมั่นในเขตพื้นที่นครรังสิตและจังหวัดปทุมธานีเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากให้กลับคืนมาโดยเร็ว

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน