นราธิวาส-สส.พรรคพลังประชารัฐ นราธิวาส เขต 2 เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นทีอำเภอสุไหงปาดี

นราธิวาส-สส.พรรคพลังประชารัฐ นราธิวาส เขต 2 เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นทีอำเภอสุไหงปาดี

นายสัมพันธ์ มะยูโซะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคพลังประชารัฐ นราธิวาส เขต 2 พร้อมทีมงานได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดนราธิวาส เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ 2 ครอบครัว 1.ครบครัวนายสิทธิพล ฮกฮิ้นสิบ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครรักษาหมู่บ้านโคกโก ม.2 ต.โตะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส 2.นายแพน ทองรมย์ อายุ 40 ปีอดีตอาสาสมัครทหารพราน บ้านเลขที 29 ม.6 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เหตุเกิดในร่องสวนยางพารา บ้านบาตูบือแน ม.5 ต.โตะเด็ง อ.สุไหงปาดี เมื่อเวลา 19.05 น.ของวันที 3 ส.ค 65 โดยมีนายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอสุไหงปาดี นายเพียร มะโนภักดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุไหงปาดี นายวิจิตร สกุลแก้ว อดีตประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าทีทุกหน่วยงาน ผู้นำท้องที ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนให้การต้อนรับ

ทางด้านญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยศพของนายสิทธิพล ทางญาติได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดรัตนานุภาพ ต.โตะเด็ง อ.สุไหงปาดี ส่วนศพของนายแพน ทางญาติได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโบราณสถิต ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ร่วมเดินทางมากับพวกรวม 5 คน ใช้รถ จยย. 4 คัน เพื่อเดินทางมาหาหมูป่า โดย 3 คนแรกได้แยกย้ายไปหาหมู่ป่าคนละจุดกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จนกระทั่ง 3 คนแรกสามารถจับหมูป่าได้แล้ว ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ทราบจึงได้แยกย้ายเพื่อเดินทางกลับไปยังจุดนัดพบและในระหว่างที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เดินลงจากป่าเพื่อมาขี่รถ จยย.กลับนั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน

ซึ่งคาดว่าน่าจะรอดักซุ่มอยู่ เมื่อพบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คนร้ายได้บุกชาร์ทแล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศรีษะคนละ 1 นัด จนเสียชีวิต จากนั้นเพื่อนอีก 3 คน ได้ยินเสียงปืนผิดปกติ จึงได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย 1 ใน 3 จึงได้ตะโกนถาม คนร้ายได้ยินเสียงตะโกนจึงใช้อาวุธปืน เอ็ม.16 สุ่มยิงไปยังบุคคลทั้ง 3 และก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี ได้หยิบอาวุธปืนพก ขนาด .22 และอาวุธปืนลูกซอง ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ไปด้วย

นายสัมพันธ์ มะยูโซะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคพลังประชารัฐ นราธิวาส เขต 2 พร้อมทีมงานลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจและมอบซองปัจจัยจำนวนหนึ่งให้กับ 2 ครอบครัวผู้เสียชีวิต พูดคุยให้กำลังใจและขอแสดงความเสียใจกับสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส