สระบุรี/ดร.มงคล ศิริพัฒนกูล เป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสร้างที่พักคอยผู้รับบริการและปรับปรุงห้องพยาบาลของ รพ.สต.ห้วยขมิ้น

สระบุรี/ดร.มงคล ศิริพัฒนกูล เป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสร้างที่พักคอยผู้รับบริการและปรับปรุงห้องพยาบาลของ รพ.สต.ห้วยขมิ้น


วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา10.00น. ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยขมิ้น อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี โดยท่านพระครูประดิษฐานุรักษ์ เจ้าอาวาสวัดห้วยขมิ้น ประธานอุปถัมภ์ฝ่ายสงฆ์ มีดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ประธานผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด สระบุรีวณิชชากร กรุ๊ป เป็นประธานฝ่ายฆราวาสทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสร้างที่พักคอยผู้รับบริการและปรับปรุงห้องพยาบาลของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยขมิ้น

มีนางชนัลญา สุรารักษ์ ใจนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขมิ้น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนและคณะกรรมการชุมชน นายประจักร จันทรเสนา ผอ.รพ. สต.ตำบลห้วยขมิ้นคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอหนองแค พร้อมผู้จิตศรัทธา ทั้งภาคเอกชน บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหาร เซ็นทรัล จำกัด ให้การสนับสนุน การปรับปรุงอาคารที่พักคอยผู้บริการ จำนวน50,000บาท


ซึ่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองขมิ้นเป็นสถานบริการของภาครัฐที่คอยดูแลสุขภาพของประชาชนทุกกลุ่มทุกวัยโดยมีการให้บริการทั้งในและนอกสถานพยาบาลมาตรฐานพักคอยผู้รับบริการไม่เพียงพอโดยเฉพาะในวันคลินิกโรคเรื้อรังหรือคลินิกวัคซีนเด็ก เนื่องจากมีผู้รับบริการเป็นจำนวนมากขึ้นเพื่อให้เพียงพอต่อผู้ป่วยในด้านบริการที่ดีได้อย่างครอบคลุม สะดวก และปลอดภัย ตามเกณฑ์คุณภาพ บริการระดับปฐมภูมิ

/ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงาน