เจ้าของร้านตัดผมชื่อดังพัทยา วอน ตร. ติดตามรถเก๋งเมาเฉี่ยวชน BMW เสียหาย

เจ้าของร้านตัดผมชื่อดังพัทยา วอน ตร. ติดตามรถเก๋งเมาเฉี่ยวชน BMW เสียหาย

เวลา 09.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศุภฤกษ์ สิงห์กา อายุ 46 ปี เจ้าของร้านตัดผมชื่อดังภายในซอยฮอลลีวูดเก่าพัทยาใต้ ว่ารถยนต์เก๋ง BMW ของตนที่จอดอยู่ข้างทางถูกเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ แล้วพูดคุยกับเจ้าของรถ จนทราบว่า นายศุภฤกษ์เป็นเจ้าของรถ BMW 318 รุ่น e46 สีฟ้าน้ำทะเล ซึ่งจอดอยู่ภายในซอยหลังตลาดวัดชัยมงคลพัทยาใต้ ได้รับความเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชน

โดยรถยนต์ของตนจอดอยู่บริเวณข้างทางแห่งนี้มา ประมาณ 4-5 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่ากระจกมองข้างด้านขวาและล้อแม็กด้านหลังขวาหักได้รับความเสียหาย ตนจึงไปขอเปิดกล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียงพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.10 น. มีรถเก๋งสีขาวยี่ห้อ mazda ที่ออกมาจากซอยเย็นสบายลักษณะคล้ายคนมึนเมา ขับมาเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไป


จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ในขณะกำลังยืนขายของอยู่เวลาประมาณ 05.00 น. ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกัน จากนั้นจึงเห็นรถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว และสังเกตเห็นกระจกหน้าด้านซ้ายหลุดออก แต่ก็ไม่ได้สนใจกระทั่งตอนเช้า จึงพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ก่อเหตุเฉี่ยวรถ BMW แล้วหลบหนีไป
เบื้องต้น เจ้าของรถได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหาภาพวงจรปิด เพื่อที่จะหาหลักฐานตัวเลขทะเบียนรถ mazda สีขาว ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645